Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Xem qua sản phẩm tai nghe cho bà bầu Smart Fetus dành cho mẹ và bé

Tai nghe cho bà bầu Smart Fetus là sản phẩm giúp cho bé nghe nhạc hiệu quả ngay trong quá trình có bầu của phụ nữ, được sản xuất bởi Công ty Smart Fetus Việt Nam. Cho dù mới chỉ xuất hiện tại thị trường Việt vài năm trở lại đây nhưng sản phẩm tai nghe cho bà bầu (http://memua.vn/tag/tai-nghe-cho-ba-bau/) Smart Fetus thực sự tạo được tiếng vang, đồng thời luôn được nhiều bà bầu sử dụng.

Sản phẩm Tai nghe cho bà bầu là một trong nhiều sản phẩm khoa giáo đầu tiên được các bác sỹ khuyên các bà bầu nên sử dụng trong quá trình có bầu. Sự kết hợp giữa âm nhạc bác học Mozart, Chopin… & tai nghe cho bà bầu chuyên dụng sẽ giúp cho bào thai phát triển, và cải thiện não bộ tốt hơn, ngay là thai nhi. Tai nghe cho bà bầu phải là một chiếc tai nghe được xuất xưởng với quy chuẩn riêng cho việc hưởng thụ âm nhạc của thai nhi. Tai nghe cho bà bầu cần phải có tạo mẫu tiện dụng, tạo nên sự thoải mái khi sử dụng hơn thế nữa âm thanh từ Tai nghe cho bà bầu không được gây ảnh hưởng đến việc phát triển thính giác của trẻ. Và tai nghe cho bà bầu thương hiệu Smart Fetus đã ra đời.

tai nghe cho ba bau
Tham khảo sản phẩm tai nghe cho bà bầu Smart Fetus dành cho mẹ & bé

Tai nghe cho bà bầu Smart Fetus bắt đầu xuất hiện tại thị trường VN vào 08/10/2009 với mẫu sản phẩm SMF 001 – là sản phẩm tai nghe 2 loa Mẹ & bé cùng nghe nhạc Mozart. Để rồi, Smart Fetus tiếp tục tung ra sản phẩm SMF 002 với 02 loa hướng vào thị trường tầm chung và sản phẩm tai nghe cho bà bầu chất lượng cao 04 loa với tên nhãn hiệu Angelips - Đôi môi thiên thần vào ngày 08/10/2010. Đến tháng 04/2012, Smart fetus VN dựa trên kinh nghiệm 3 năm nghiên cứu và sản xuất lại tiếp tục cho ra mắt bộ sản phẩm mới với chất lượng âm thanh được hoàn thiện - SMF 001-LX. Với thiết kế hoàn toàn mới, đẹp mắt, hiện đại, đây sẽ là bản sao chất lượng cao của SMF 001 huyền thoại. SMF 001-LX cũng chính là sản phẩm hiện đang là sự chọn lựa hàng đầu của các bà bầu.

Cho đến hôm nay, Smart fetus VN tự hào là nhà sản xuất tai nghe dành cho bào thai và bà bầu số 1 VN. Smart fetus giao kết sẽ liên tục nghiên cứu, hoàn thiện và phát triển các sản phẩm tai nghe dành cho bào thai & bà bầu có vật liệu an toàn cho mẹ & thai nhi, cao cấp, hình dáng thời trang, tiện lợi, vì sự phát triển toàn diện của bé thơ. Smart fetus vẫn nhiều lần tham gia các hội chợ nội địa hàng năm về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe mẹ và bé, nổi bật trong đây chính là “Hội chợ Bầu” là hội chợ do Công ty Trách nhiệm hữu hạn Bluesky - Ấn phẩm Bầu tổ chức. “Hội chợ Bầu” có uy tín & có quy mô lớn tại Hà Nội, được tổ chức thường niên mỗi năm 1 lần, quy tụ nhiều doanh nghiệp và các tổ chức cá nhân mang đến các sản phẩm tối ưu & thiết thực trong việc trông nom sức khỏe cho mẹ & bé. Smart fetus đã và luôn mang đến “Hội chợ Bầu” các dòng sản phẩm tai nghe cho bà bầu Smart Fetus chất lượng nhất để giới thiệu tới các mẹ bầu, tư vấn & tiết lộ kinh nghiệm trong các phương thức săn sóc bào thai hiệu quả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét