Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

Trải nghiệm thú vị cùng với chiếc máy may Brother của Nhật

Brother là nhà sản xuất hàng đầu các sản phẩm máy may, máy thêu, phụ kiện & phần mềm liên quan. Chúng tôi được đánh giá cao trong việc phát triển những sản phẩm modern, dễ sử dụng, cao cấp & giàu tinh năng để đáp ứng nhu cầu của mọi người - nhấn vào đây xem máy may brother tại MeMua.vn.

Máy may Brother với các chức năng thân thiện với người sử dụng để dễ dàng tạo ra các sản phẩm may mặc là loại máy chiếm thị phần lớn nhất tại thị trường Úc. Mỗi dòng máy được design để giúp tăng cường khả năng sáng chế của mỗi người. Kết quả là rất dễ dàng và thú vị cho bất kì ai để tạo ra những sản phẩm may mặc độc đáo khẳng định cá tính riêng của họ.

may may brother
Máy may Brother tiện dụng cho gia đình VN

Là hãng sản xuất hàng đầu, đáp ứng nhu cầu của mọi người với các sản phẩm máy may tiện dụng, máy may Brother sẽ giúp cho bạn dễ dàng thi hành sự khôn ngoan, tỉ mỉ của mình qua những thiết kế do chính bạn sáng chế ra. Chỉ cần thời gian tích tắc với 1 khoảng không gian nhỏ, bạn không cần vứt bỏ đi những đồ bộ mật thiết của chính mình & người thân chỉ vì 1 đường chỉ nhỏ bị sứt hay kích thước không còn phù hợp, bạn có thể sáng tạo hơn với những bộ cánh đáng yêu mãi gắn kết với bạn, thực tế và thuận tiện kinh tế hơn rất nhiều. Đặc biệt hơn, khi sự ấm áp và tình cảm mà bạn truyền qua từng đường kim mối chỉ cho người thân sẽ thật đáng quí & trân trọng biết nhường nào!

Máy may brother được design dễ sử dụng mà không cần phải có bàn chuyên dụng như máy kỷ thuật. Với thiết kế trang nhã gọn gàng, có thể may được tất các loại vật liệu vải, từ vải khó may nhất như vải thun, voan,… Thế nên, bạn có thể để may ngay trên bàn làm việc, bàn học, rất thích hợp với các gia đình người Việt! Ngoài ra, với máy may Brother tiện dụng, các bạn có thể tự may hoàn chỉnh cho chính bản thân mình hoặc cho người thân bộ đầm, bộ quần áo mới. Bạn vẫn có thể dễ dàng thay các loại chân vịt để sử dụng như: đơm khuy, may zigzag (vắt sổ), cuốn bèo, may một, may khoá…

Cách sử dụng máy may cầm tay này rất đơn giản, bạn chỉ cần đặt máy vào chỗ quần áo cần vá hay đơm cúc & bấm nút trên máy! Một điều tốt nhất ở sản phẩm này là sau thời điểm sử dụng nó sẽ giúp quần áo của bạn không để lại các vết như đã từng bị vá. Dòng máy may của chúng tôi gồm các chức năng thân thiện với người dùng như sau: Máy may Brother rất phù hợp để tạo ra các sản phẩm may mặc, quà tặng, chăn mền hay bất cứ sản phẩm sáng chế nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét