Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

Trông nom bé an toàn với bình sữa Dr Brown

Bình sữa Dr Brown được ngoại nhập từ Mỹ, là loại bình sữa có nhiều lợi ích nổi trội, đảm bảo chất lượng, an toàn cho bé. Chính vì những lợi ích cho sức khỏe của trẻ, đây sẽ là sản phẩm MeMua.vn có bán binh sua dr brown thuy tinh mà những bà mẹ luôn tin tưởng lựa chọn.

Bình sữa Dr. Brown chẳng có BPA (sản xuất bằng nhựa PolyPropylene - PP): Được dùng từ những năm 1960, Bisphenol A (BPA) là một hóa chất công nghiệp gồm các chất polymer dẻo nóng & trong suốt, trong thành phần sản xuất các loại chai nhựa cứng và hộp đựng thực phẩm, dùng để tráng bên trong các hộp đựng bằng nhựa & kim loại nhằm chống lão hóa, cất giữ, chống thấm, ăn mòn… Trong đó có cả những sản phẩm dành cho trẻ sơ sinh và trẻ con giống như núm ti, bình sữa, đồ chơi… BPA là một chất rất nguy hiểm, theo Bộ Y tế Canada, nó có thể gây ra những hoán chuyển tiêu cực khôn lường cho sức khỏe con người, khi con nít sớm tiếp xúc với BPA sẽ có thể bị tổn thương vĩnh viễn. BPA nguy hiểm ở chỗ nó có có khả năng phá hủy nội tiết tố và được xem là nguyên nhân dẫn đến các bệnh như u nguyên bào thần kinh, béo ú, rối loạn tuyến giáp, ung thư, khó có con ở cả nam & nữ, dậy thì sớm… Song song đó, BPA có thể thôi nhiễm khi bao bì được đun nóng, được làm sạch bằng các chất tẩy sạch mạnh hoặc tiếp cận với đồ ăn hoặc đồ uống có tính axit.

binh sua dr brown
Bình sữa DR Brown's

Bình sữa Dr Brown được xuất xưởng bằng nhựa Polypropylene (PP), đặc biệt không chứa chất BPA, PVC, chì hoặc Phthalate, giúp duy trì các chất dinh dưỡng C, A & E, tạo ra dòng áp lực dương và loại bỏ hiện tượng chân không, giảm bớt quá trình oxy hóa trong sữa. Giảm nôn mửa, đầy hơi, ợ chua...

Bình sữa dr Brown được đặc trưng bởi hệ thống van trong thông khí dạng hai mảnh. Nhờ có hệ thống van khí này mà bình sữa luôn được thông hơi, ta gọi là dòng áp lực dương nhằm đảm bảo vùng chân không tự do trong quá trình ăn của bé, hơi giống như quá trình cho bé bú bằng sữa mẹ. Khi trẻ bú bình, khí không bao giờ bị trộn lẫn vào sữa và làm giảm quá trình oxy hóa đồng thời duy trì được các vitamin thiết yếu như Dưỡng chất C, A, E bởi khí được thông từ núm vú qua hệ thống van khí rồi đi vòng đến điểm sau cùng của bình sữa mà không qua sữa mẹ hoặc sữa bột, sữa mẹ hoặc sữa bột chảy tự do mà không làm nhúm núm vú. Điều này giúp làm giảm các vấn đề khi cho bé ăn như là các hiện tượng đầy hơi, nôn mửa, ợ chua... Hơn thế, trẻ sẽ bú thoải mái hơn vì hệ thống van thông khí sẽ giúp bé tránh được các hiệu ứng tiêu cực của chân không hay việc không thoải mái khi nuốt phải các bọt khí.

Bình sữa Dr brown với hệ thống thông khí hoàn toàn được design nhằm cung cấp một quá trình bú chân không tương tự như là bú mẹ, duy trì được lượng vi-ta-min quan trọng như Vitamine A, C, E, đảm bảo an toàn cho trẻ. Hơn nữa, trẻ sẽ bú sữa thoải mái hơn vì hệ thống van thông khí sẽ giúp bé tránh được việc không thoải mái khi nuốt phải các bọt khí. Điều này giúp cho sữa mẹ hoặc sữa bột trong bình chảy tự do mà không làm nhúm núm vú. Hơn thế, trẻ có thể giảm bớt các vấn đề khi cho trẻ ăn giống như đầy hơi, nôn mửa, ợ chua, trẻ nuốt phải bọt khí dẫn đến đau bụng, ăn không đủ no & hay khóc về đêm, trớ sữa... Bình sữa Dr Brown được nhập khẩu từ Mỹ, sản xuất bằng nhựa PP (BPA Free). Sản phẩm đã được chứng minh an toàn cho sức khỏe của bé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét