Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

Máy may Brother tiện lợi cho các bạn gái yêu thích may vá

Với các cô nàng yêu thích việc may vá & trang trí các dụng cụ gia đình thì một chiếc máy may được thiết kế nhỏ gọn luôn rất tiện dụng. Thật tuyệt vời khi có được một chiếc máy may và sáng chế ra những sản phẩm dễ thương cho chính mình và người thân yêu. Hãy tham khảo các dòng sản phẩm máy may gia dinh dưới đây để có lựa chọn tốt nhất.

Máy may mi ni LS2160: Máy may Brother mi ni LS 2160 có thể nói là sự lựa chọn tuyệt vời cho mọi đối tượng, đây sẽ là một model lý tưởng cho việc thay đổi, cân chỉnh và may quần áo căn bản. Máy có công suất: 80W có hệ thống suốt chỉ tự động và 4 bước làm khuy, gồm 14 mũi chỉ cơ bản có sẵn có thể may kim đôi, may được loại chỉ thẳng đơn giản, mũi ziczac & các mũi trang trí khác. Máy có phụ tùng đi kèm theo gồm bàn ga và 01 bộ dây nguồn. Bộ chân vịt gồm: 01 chân vịt tra khóa (chữ I), 01 chân vịt đính cúc (chữ M), 01 chân vịt thùa khuyết (chữ A) và 01 chân vịt may thường (chữ J), 04 suốt chỉ và 01 nắp che răng cưa (dùng khi đính cúc). Hơn thế, máy may Brother mi ni LS 2160 còn có 04 kim đơn; 01 kim đôi; 01 tua vít; 01 cọc chỉ phụ (dùng cho khi may kim đôi) và 01 chổi quét vệ sinh máy.

may may brother
Máy may Brother tiện ích cho gia đình

Máy may LS 2125: Máy may Brother LS 2125 có trọng lượng tịnh: 7.5kg; khối lượng thô: 5.5kg, số đo: 29cm (H) x 15cm (W) x 38cm (L). Đặc tính cơ bản của máy may Brother LS 2125 với 14 mẫu đường chỉ có sẵn, có tính năng may kim đôi, 4 bước làm khuy tự động, có thể may được lọai chỉ thẳng giản đơn, mũi zigzag & các mũi trang trí khác. Máy có tốc độ may: 900 mũi/phút, hệ thống suốt chỉ nhanh & bộ phận chân vịt dễ thay cho. Song song đó, Pedan hay còn gọi là bàn đạp chân rất linh hoạt, có thể cân chỉnh tốc độ nhanh chậm; các phụ tùng kèm theo để vô dây kéo, làm khuy, mạng vải...

Máy may BM-2600: Máy may Brother BM 2600 có kích cỡ: 39.4cm (H) x 46.5cm (W) x 29.1cm (L) với trọng lượng tịnh: 7kg, có chức năng cắt chỉ nhanh, tính năng may kim đôi, xỏ chỉ tự động với 4 bước làm khuy tự động. Máy có thể may được mũi zigzag, lọai chỉ thẳng giản đơn & các mũi trang trí khác với hơn 25 mẫu đường chỉ có sẵn. Máy may Brother BM 2600 có tốc độ may: 900 mũi/phút với hệ thống Pedan (bàn đạp chân) chỉnh sửa tốc độ nhanh chậm linh hoạt. Hơn nữa, máy còn có các phụ tùng kèm theo để mạng vải, vô dây kéo, làm khuy, hệ thống suốt chỉ nhanh, chân vịt dễ thay thế.

Máy may điện tử NV-10: Đặc tính căn bản: Máy may điện tử NV 10 thương hiệu Brother có màn hình LCD chứng tỏ hình ảnh các mẫu chỉ. Tính năng xỏ chỉ và hệ thống suốt chỉ nhanh với hơn 16 mẫu đường chỉ phong phú. Đèn LED chiếu sáng vùng may, 1 bước làm khuy tự động với 3 kiểu khuy. Bàn lừa 7 răng. Máy có tính năng báo lỗi khi làm sai thao tác, kẹt chỉ, v.v… Pedan (bàn đạp chân) chỉnh sửa tốc độ nhanh chậm hoạt bát với tốc độ may: 850 mũi/phút. Khối lượng tịnh: 8kg.

Máy may điện tử NV-30: Máy may Brother điện tử NV 30 có đặc tính căn bản sau: Máy có chức năng xỏ chỉ nhanh với hơn 70 mẫu đường chỉ phong phú, hệ thống suốt chỉ nhanh với màn hình LCD chứng tỏ hình ảnh các mẫu chỉ. Máy may Brother điện tử NV 30 có 1 bước làm khuy tự động với 7 kiểu khuy, có thể dễ dàng chuyển từ chế độ kim đơn sang kim đôi. Máy có bàn lừa 7 răng, có đèn LED chiếu sáng vùng may có thể điều chỉnh vị trí kim may tự động & báo lỗi khi kẹt chỉ, làm sai thao tác, v.v… Khối lượng tịnh: 9.5kg. Bên cạnh đó, máy có hệ thống Pedan (bàn đạp chân) điều chỉnh tốc độ nhanh chậm hoạt bát, có tốc độ may: 850 mũi/ phút.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét