Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Thông tin sản phẩm bột ăn dặm Nestle (Rau Xanh & Bí Đỏ)

Bột ăn dặm Nestle Rau xanh và bí đỏ với mùi vị thơm ngon và thành phần bảo đảm dinh dưỡng có nguồn gốc từ tự nhiên, bảo đảm cung cấp nguyên vẹn năng lượng thiết yếu cho bé từ 6 – 12 tháng phát triền cân bằng, mạnh khỏe và thông minh - tham khảo tại đây bột ăn dặm nestle.

Nestle là công ty hàng đầu về dinh dưỡng & sống vui khỏe, với mạng lưới sản xuất và kinh doanh rộng khắp trên thế giới, ngày nay Nestle đang quảng bá 8.500 thương hiệu với 30.000 sản phẩm, điều hành gần 500 nhà máy tại 86 nước trên toàn thế giới. Nhiều sản phẩm của Nestle luôn quan tâm đến vấn đề dinh dưỡng & sức khỏe cộng đồng, được đông đảo khách hàng biết đến & ưa chuộng nhờ an toàn cho sức khỏe, giá cả đúng đắn và mùi vị thơm ngon. Bằng các phương án khoa học, đến nay, Nestle luôn tìm cách cải thiện cuộc sống góp phần mang lại cuộc sống vui khỏe cho người mua hàng thông qua thực phẩm và chế độ ăn uống.

bot an dam nestle
Bột ăn dặm Nestle cho bé từ 6 - 12 tháng Rau Xanh & Bí Đỏ

Vào tháng thứ 6, bé mở đầu tập làm quen dần với thức ăn dặm bởi thời kỳ này, sữa mẹ có thể đã không còn đủ để đáp ứng cho trẻ về mặt dinh dưỡng & năng lượng. Những sản phẩm bột ăn dặm Nestle được bổ sung các loại vitamin, khoáng chất và các vi-ta-min khác, là những giá trị dinh dưỡng cao của ngũ cốc, có thể cung cấp nguyên vẹn nguồn năng lượng bổ sung cần thiết cho bé ăn dặm. Trong đó, bột rau xanh và bí đỏ Nestle cung cấp nguồn năng lượng & những vi-ta-min thiết yếu cho trẻ phát triển mạnh khỏe, cân đối, là đồ ăn dinh dưỡng dành cho bé từ 6 - 12 tháng tuổi. Điều đặc biệt, sản phẩm bột ăn dặm Nestle Rau xanh và bí đỏ tạo dạng trơn láng, nhờ được sản xuất bằng công nghệ CHE giúp tiêu hóa một phần tinh bột, cho bé nuốt và tiêu hóa mau chóng.

Thành phần chính: Sắt, kẽm, vitamins A, C, D, DHA, Probiotic Bifidus BL, bí đỏ, rau xanh, bột mì, năng lượng, đạm, chất béo & khoáng chất. Trong đó, thành phần sắt, kẽm và khoáng chất cùng các loại chất lượng dinh dưỡng A & C là những thành phần cốt yếu cấu tạo dựng nên tế bào máu, giúp bé tăng cường tính năng mắt, cung cấp oxy cho cơ thể bé, giúp bé hấp thu dinh dưỡng tốt hơn. Thành phần Bifidus B ở trong bột ăn dặm Nestle rau xanh & bí đỏ giúp đẩy mạnh hệ miễn dịch & hệ vi khuẩn đường tiêu hóa, là chủng loại lợi khuẩn cho trẻ. Nhờ được xuất xưởng từ thành phần có nguồn gốc tự nhiên, bột ăn dặm Nestle rau xanh & bí đỏ ít gây mẫn cảm cho bé, sản phẩm cung cấp năng lượng và các khoáng chất cần thiết giúp trẻ phát triển mạnh khỏe. Đây sẽ là sản phẩm bột ăn dặm được hiệp hội Hoa Kỳ cảnh báo nên cho trẻ sử dụng.

Chú ý cất giữ sản phẩm bột ăn dặm Nestle rau xanh & bí đỏ trong lọ, gấp chặt phần trên của lớp giấy bọc nhôm và đậy kín nắp sau mỗi lần sử dụng. Để sản phẩm nơi thoáng mát, khô ráo, tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Trước khi tinh chế sản phẩm cho trẻ, cần đảm bảo tẩy sạch tay và các vật dụng phải hoàn toàn sạch sẽ. Đồ dùng chiết xuất, thìa (muỗn) cho trẻ ăn phải đảm bảo hợp vệ dinh. Đừng nên lưu trữ phần bột bé không dùng hết. Sau lúc mở hộp trong vòng 6 tuần, nên sử dụng hết sản phẩm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét