Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Bột ăn dặm Nestle ngũ cốc dinh dưỡng

Trong 6 tháng đầu tiên sữa mẹ là vi-ta-min hoàn hảo và dễ hấp thu nhất, nhưng từ tháng thứ 6 trở đi, bé đòi hỏi lượng dinh dưỡng nhiều hơn. Ngoài sữa mẹ, bé bắt đầu làm quen với đồ ăn dặm, bột ăn dặm cho trẻ được xuất xưởng với nhiều thành phần dinh dưỡng đảm bảo cho sự phát triển cân bằng của bé.

Với 140 năm kinh nghiệm về dinh dưỡng, bột ăn dặm Nestle ngũ cốc được làm ra bằng công nghệ CHE giúp tiêu hóa một phần tinh bột, tạo dạng trơn láng giúp bé nuốt và tiêu hóa dễ dàng, ít gây dị ứng vì được sản xuất từ các nguyên vật liệu thiên nhiên. Bột ăn dặm Nestle Ngũ Cốc bên cạnh các vitamin, vitamine và khoáng chất thiết yếu, còn được tối ưu hóa khả năng tăng trưởng mạnh khỏe của trẻ, bổ sung chất xơ Prebio 1 bảo vệ hệ đường ruột non yếu của bé, đẩy mạnh DHA giúp tăng trí thông minh. Cùng việc sản xuất đảm bảo an toàn, một khẩu phần ăn của Bột ăn dặm Nestle Ngũ Cốc còn giúp cung cấp đầy đủ vitamins để bé phát triển khỏe khoắn và thông minh.

bot an dam nestle
Bột ăn dặm Nestle – Lựa chọn tuyệt vời của mẹ cho con yêu

Cũng như các sản phẩm sữa, bột ăn dặm Nestle Ngũ Cốc với những thành phần vượt trội, được tăng cường các chất lượng dinh dưỡng cần thiết giúp bé phát triển khỏe khoắn. Một điểm đặc biệt, trong sản phẩm bột ăn dặm Nestle giúp bảo vệ thận còn rất non yếu của bé bởi có chứa rất ít hoặc không chứa muối. Thành phần chất đạm: trong 1 khẩu phần ăn Bột ăn dặm Nestle Ngũ Cốc có chứa 7.5g đạm, ngang ngửa lượng đạm chứa trong 25g thịt gà nạc hoặc thịt heo. Đồng thời, trong 1 khẩu phần ăn Bột ăn dặm Ngũ Cốc Nestle có chứa 4.5g chất béo, ngang ngửa lượng chất béo chứa trong 1/3 muỗng canh dầu ô liu. Thành phần chất dinh dưỡng A trong 1 khẩu phần ăn Bột Ngũ Cốc Nestle là 750 I.U, ngang ngửa lượng chất dinh dưỡng A chứa trong 1 củ cà rốt nhỏ. Đồng thời, trong 1 khẩu phần ăn Bột Ngũ Cốc Nestle còn chứa 245mg canxi, ngang ngửa lượng canxi chứa trong 200 ml sữa đã pha.

Giai đoạn 1: Bột ăn dặm Nestle Ngũ Cốc giai đoạn 1 giúp bé thúc đẩy miễn nhiễm tự nhiên, phát triển não bộ, cơ thể với các sản phẩm như Gạo dinh dưỡng, Lúa Mì Sữa, Gạo Lức... Đây sẽ là sản phẩm rất thích hợp với giai đoạn mở đầu ăn dặm. Điều đặc biệt, bột ăn dặm Nestle Ngũ Cốc giai đoạn 1 có thành phần bột trơn mịn, giúp trẻ dễ nuốt, dễ tiêu, rất an toàn cho trẻ bởi không chứa chất bảo quản.

Thời kỳ 2: Bột ăn dặm Nestle giai đoạn 2 thêm hương vị mới, tăng cường thêm các sản phẩm ngũ cốc mới nhiều dinh dưỡng và xúc tiến hương vị cho bé. Bột có thành phần từ thiên nhiên, độ mịn, dễ nuốt, mở đầu giúp bé tập ăn bằng muỗng. Bột ăn dặm Nestle Ngũ Cốc giai đoạn 2 gồm Trái Cây, Rau Củ.

Giai đoạn 3: Bột ăn dặm Nestle giai đoạn 3 với hương vị mới, thành phần mới. Vào thời kỳ 8 tháng, để tập làm quen với đồ ăn người lớn, bé có thể ăn ngũ cốc trộn với nhiều nguyên vật liệu khác nhau. Bột Ngũ Cốc Nestle thời kỳ 3 giới thiệu loại bột có nhiều miếng rau củ, trái cây, thịt nhỏ, kết hợp nhiều loại hương vị. Những mẹ hãy cho bé thay đổi khoái khẩu với Đậu Nành Gà & Lúa Mì Cá nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét