Thứ Sáu, 8 tháng 11, 2013

Lựa chọn bột ăn dặm Humana hương Dâu tây & Sữa chua cho bé

Bột ăn dặm Humana không chỉ giúp bạn chuẩn bị cho trẻ yêu của chính mình những bữa ăn dặm dinh dưỡng, an toàn, phong phú mà còn tiết kiệm được thời gian và rất thuận tiện. Bột ăn dặm Humana rất đa dạng, có thừa lựa chọn cho các bạn. Mở đầu cho bé ăn dặm với bột ăn dặm humana (Dâu tây & Sữa chua) ngay nào!

Được thành lập năm 1950, Humana là một trong các công ty nằm trong Top 10 Công ty lớn nhất Phương Tây. Những sản phẩm của công ty chủ yếu là sữa, bột ăn dặm Humana, thực phẩm dành cho trẻ em được kiểm soát chặt chẽ bằng những quy trình khép kín và đều được làm ra theo công nghiệp tiên tiến mô-đen bậc nhất thế giới. Ngày nay, Humana hiện đang xuất khẩu phong phú các dòng sản phẩm có cao cấp trên gần 70 quốc gia.

bot an dam humana
Trẻ ăn ngon hơn với bột ăn dặm Humana (Dâu tây & Sữa chua)

Bột ăn dặm Humana Dâu tây-Sữa chua là sản phẩm bột dinh dưỡng cung cấp đầy đủ các chất bột, đạm, béo, vitamine & khoáng chất, giúp trẻ phát triển cả thể chất & trí tuệ, có những bữa ăn đầu đời an toàn & đủ chất dinh dưỡng để tăng trưởng khỏe khoắn bằng một công thức dinh dưỡng dành riêng cho lứa tuổi ăn dặm. Sản phẩm bột ăn dặm Humana Dâu tây-Sữa chua giúp thúc đẩy sức đề kháng và hệ miễn địch của trẻ bởi chứa các thành phần hoàn toàn tự nhiên, nguyên chất, được bổ sung thêm chất dinh dưỡng C. Hơn thế, chất xơ trong sản phẩm bột ăn dặm Humana rất tốt cho hệ tiêu hóa của bé.

Thành phần: Sữa bột tách béo, glucose, rice flakes, fructose, maltodextrin, dầu thực vật, 1,2% dâu tây, tinh bột, 3,5% bột sữa chua, bột củ cải đường, Canxi carbonat, hương tự nhiên, hỗn hợp vitamin (chất lượng dinh dưỡng A, dưỡng chất B1, vitamin B6, vitamins B2, chất dinh dưỡng C, Pantothenic acid, Niacin, dưỡng chất E, vitamine D3, vi-ta-min K1, Folic acid,Biotin, vitamins B12), L-Tryptophan, L-Tyrosin, sắt diphosphat, Kali iodat. Một điều rất đặc biệt, sản phẩm bột ăn dặm Humana Dâu tây – Sữa chua không sử dụng hương nhân tạo, không có Gluten, chẳng có phẩm màu, chất cất giữ.

Lưu ý: Nếu trẻ không được cho ăn dặm đúng cách, đúng loại thực phẩm mà trẻ có thể tiêu hóa được thì sẽ dễ dẫn đến tình trạng biếng ăn, rối loạn tiêu hóa, chậm lên cân, đứng cân, thậm chí suy dinh dưỡng. Nên tập cho bé ăn từ ít tới nhiều, từ loãng tới đặc. Chuẩn bị bột trước mỗi bữa ăn & cho bé ăn ngay. Không cho bé dùng lại bột thừa.Không pha và làm nóng bột trong lò vi ba. Gấp & kẹp kín miệng túi sau mỗi lần sử dụng.

Bảo quản: Nên cất giữ bột ăn dặm Humana Dâu tây- Sữa chua ở nhiệt độ phòng (<300C). Không để bột ăn dặm Humana trong tủ lạnh mà nên để nơi khô mát, không để gần chất có mùi, tránh ánh sáng trực tiếp. Lưu ý dụng cụ dùng pha bột phải được tiệt trùng trước khi pha, đồng thời nên rửa tay sạch bằng bột giặt & lau khô trước khi pha bột. Đun sôi nước để nguội còn khoảng 500C hoặc làm nóng nước Humana Baby wasser tới 500C sau đó khuấy đều cho đến khi bột mịn đồng nhất. Nên để bột nguội dần & thử độ nóng của bột trước khi cho bé ăn. Tuân thủ chế độ bảo quản & dùng bột ăn dặm Humana trong vòng ba tuần sau thời điểm mở hộp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét