Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Sữa Wakodo Gun Gun: Sữa cho bé từ 1- 3 tuổi của Nhật Bản

Còn với trẻ con, ngoài việc chọn lọc một loại sữa đảm bảo an toàn, giá thành hợp lý thì việc cọn được loại sữa đúng độ tuổi của trẻ cũng rất quan trọng. Nếu bạn đang lo lắng tìm một loại sữa phù hợp cho trẻ nhà mình trong thời kỳ từ 1 đến 3 tuổi, hãy chọn sữa nhật wakodo.

Vào năm 1917, hãng sữa con nít hàng đầu Nhật là Wakodo đã phát minh ra sản phẩm sữa đầu tiên dành cho bé sơ sinh. Đến nay, sau nhiều năm kinh nghiệm trong nghiên cứu và phát triển các sản phẩm sữa, Wakodo vẫn tiếp tục bổ sung những thành phần dinh dưỡng tự nhiên giúp trẻ phát triển khỏe khoắn. Sữa Wakodo Gun Gun là sản phẩm cho bé từ 1 – 3 tuổi được bổ sung Nucleotide, DHA, β-caroten, oligosaccharide, Sắt... là những thành phần cần thiết hỗ trợ sức khỏe & sự phát triển của trẻ nhỏ.

sua wakodo
Sữa Wakodo GunGun số 9 dành cho bé từ 9 tháng đến 3 tuổi

Ưu điểm: Sữa Wakodo Gun Gun với mùi vị thuần khiết, dễ hòa tan, nhạt & mát, phù hợp ngay với trẻ khó ăn, khó biến đổi sữa, được đánh giá là chọn lựa tuyệt vời của các bà vợ bà mẹ dành cho con yêu.. Wakodo Gun Gun chứa nhiều pro-tê-in đã được xử lý nhiệt giúp kích thích tiêu hóa & hấp thu thông qua quá trình kích thích có chọn lọc sự phát triển của các vi khuẩn có ích Bifido ở đường ruột, giúp bé dễ hấp thu & dễ tiêu. Hơn nữa, sữa được tăng cường 5 loại Nucleotides làm gia tăng lượng kháng thể IgA huyết thanh, tăng sức đề kháng đối với những bệnh nhiễm khuẩn thông thường ở trẻ như bạch hầu, tiêu chảy, viêm màng não, .v.v. rất thiết yếu cho sự phát triển các tính năng quan trọng trong cơ thể. Không chỉ thế đó, Gun Gun còn đạt đến sự cân bằng lý tưởng giữa các acid béo thiết yếu như alpha- linolenic & acid linoleic. Hơn thế, sữa Wakodo Gun Gun cũng được bổ sung thêm DHA giúp bé hoạt động tốt các tính năng của não, mắt và hệ thần kinh trung ương, giúp bé phát triển khỏe mạnh. Gun Gun thúc đẩy hàm lượng Sắt vốn có ít trong sữa, cần thiết cho sự phát triển các cơ quan thần kinh và quá trình tạo máu. Gun Gun tăng cường chất chống ô xy hóa beta-carotene, bổ sung chức năng của não, mắt & hệ thần kinh, giúp hệ tiêu hóa của bé mạnh khỏe, đồng thời giúp cho hệ miễn dịch của bé khỏe hơn. Song song đó, trong sữa Wakodo Gun Gun còn có Galacto oligosaccharide giúp duy trì sự cân bằng các vi khuẩn có lợi ở đường ruột, kích thích tiêu hóa & hấp thụ thông qua quá trình kích thích có chọn lọc sự phát triển của các vi khuẩn có ích, tối ưu hóa việc hấp thu các chất dinh dưỡng & giảm nguy cơ nhiễm trùng đường ruột, chống táo bón.

Thành phần: Khoáng chất (Canxi pantothenate, Natri cloride, Canxi carbonat, Kali phosphat, Magiê chlorid, kali clorid, Sắt pyrophosphate,), Sữa không béo, Lactose, Dextrin, Dầu thực vật (dầu hạt cọ phân đoạn, dầu cọ, dầu đậu nành), đạm whey cô đặc, Galacto-oligosaccharide, dầu cá tinh luyện, lecithin đậu nành, Chất dinh dưỡng (Chất dinh dưỡng A, Vi-ta-min D, Vitamins C, Vitamine E, Vitamins B1, Dưỡng chất B2, Chất dinh dưỡng B6, Chất dinh dưỡng B12, acid folic, Niacin, Beta-Caroten); Nucleotides (Dinatri 5’- inosinate, Dinatri 5’- cytidylate, Dinatri 5’ –guanylate, 5’- AMP, Dinatri 5’- uridylate).

Lưu ý: Sữa mẹ là đồ ăn tốt nhất cho sức khỏe và sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ, các yếu tố chống nhiễm khuẩn, đặc biệt là kháng thể chỉ có trong sữa mẹ có công năng giúp bé phòng, chống nhiễm khuẩn đường hô hấp, bệnh tiêu chảy và một số bệnh nhiễm khuẩn khác. Pha đúng theo đúng hướng dẫn, đồng thời, cho trẻ ăn bằng cốc, thìa hợp vệ sinh. Tùy thuộc vào sự phát triển của mỗi trẻ mà có thể cân chỉnh hợp lí trọng lượng cho trẻ ăn. Cất giữ sản phẩm sữa Wakodo Gun Gun nơi khô mát, tránh ánh sáng trực tiếp. Không để trong tủ lạnh & nên sử dụng sữa trong vòng 30 ngày từ khi mở hộp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét