Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

Cho trẻ yêu phát triển toàn diện với sữa Dutch Lady

Tài liệu khoa học đã chứng minh rằng từ 1 tuổi trở lên, não bé cần đến hơn 200% năng lượng so với não người lớn. Do vậy, giai đoạn này, bé cần được cung cấp đúng & đủ nguồn dưỡng chất để cung cấp năng lượng phát triển nhận thức và tư duy cho trẻ. Bên cạnh khẩu phần ăn phong phú, hãy để sữa bột dutch lady tại memua giúp con yêu của bạn điều này.

Với vitamin Palatinose cung cấp năng lượng ổn định và liên tục cho các tế bào não, giúp đẩy mạnh khả năng nhận thức & tư duy của bé. Bé sẽ học hỏi không ngừng những điều mới lạ & bổ ích, tạo tiền đề vững chắc cho sự thành công trong tương lai. Palatinose là thành phần cacbonhydrat được chuyển hóa thành Glucose, đặc biệt thiết yếu cho hoạt động hiệu quả của trí não. Đồng thời, sữa Dutch Lady Gold 123 & Dutch Lady Gold Step 456 còn chứa DHA, AA, Tryptophan, Tyrosin, Cholin, SA, Sphingomyelin… với hàm lượng thích hợp hỗ trợ quá trình hoạt động của trí não, tăng chiều cao, cân nặng, giúp bé phát triển toàn diện cả thể chất và trí tuệ.

sua dutch lady
Sữa Dutch Lady cho trẻ phát triển toàn diện

Palatinose: là thành phần giúp thúc đẩy khả năng tư duy và nhận thức, đặc biệt thiết yếu cho hoạt động hiệu quả của trí não của trẻ, đồng thời giúp các tế bào não hoạt động hiệu quả nhờ thành phần cacbonhydrat trong Palatinose được chuyển hóa thành Glucose.

Tryptophan: Đây sẽ là 1 trong các thành phần ở trong sữa mẹ rất tốt cho bé, là tiền chất của melatonin & serotonin. Trong đó, não bộ của bé xử lý thông tin nhanh hơn nhờ Serotonin. Ngoài ra giúp kiểm soát sự tăng trưởng của tế bào khớp thần kinh, thần kinh đệm, sợi trục, đuôi gai... Thành phần Melatonin trong sữa Dutch Lady giúp trẻ điều hòa giấc ngủ sau lúc hoạt động, bảo dưỡng tế bào não.

Tyrosin là một axít amin rất thiết yếu để tổng hợp Epinephrine - một chất dẫn truyền thần kinh thiết yếu cho sự tập trung và quá trình tiếp nhận thông tin của não bộ. Bé sẽ thiếu tập trung cũng như ảnh hưởng đến tính khí nếu hao hụt chất dẫn truyền thần kinh. Thế nên, Tyrosin rất cần thiết với trẻ.

DHA & AA đóng vai trò quan trọng trong quá trình hình thành cấu trúc & phát triển chức năng của não bộ, là các axít béo tập trung nhiều ở não bộ. Sữa dutch Lady tăng cường DHA & AA giúp trẻ sẵn sàng nguồn nguyên liệu để hoàn thiện cấu trúc & chức năng của não bộ & giác mạc.

SA (Axít sialic) là thành phần hiện diện nhiều trong sữa mẹ. SA là thành phần quan trọng của tế bào thần kinh đệm, có vai trò quan trọng trong quá trình hình thành & phát triển tế bào thần kinh, giúp tăng tốc độ dẫn truyền thần kinh. Bổ sung SA do đó giúp thúc đẩy khả năng học hỏi & trí nhớ của bé.

Cholin là thành phần đóng vai trò rất quan trọng trong việc tạo trí nhớ & phát triển nhận thức của bé. Cholin là thành phần quan trọng trong cấu trúc màng tế bào thần kinh, rất cần thiết trong quá trình tổng hợp acetylcholine là chất dẫn truyền thần kinh quan trọng của cơ thể.

Sphingomyelin là thành phần cơ bản cấu tạo nên lớp vỏ myelin bao bọc quanh dây thần kinh. Hệ thần kinh của bé sẽ không hoạt động tốt nếu vẫn chưa myelin hóa hoàn toàn. Vấn đề tăng cường Sphingomyelin sẽ giúp dẫn truyền các tín hiệu & xung động thần kinh, cải thiện quá trình myelin hóa các tổ chức thần kinh. Sữa Dutch Lady có thành phần Sphingomyelin sẽ giúp bé bổ sung trí nhớ và khả năng học hỏi, đồng thời, hệ thần kinh của bé phát triển hiệu quả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét