Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Chọn sữa cho bé từ 1 - 3 tuổi: Dùng sữa Dutch Lady 123 Gold - 900g

Dutch Lady là 1 trong số những nhãn hiệu sữa hàng đầu của Hà Lan, thuộc tập đoàn thực phẩm Royal FrieslandFoods, có trên 130 năm kinh nghiệm hoạt động trên toàn thế giới. Để đáp ứng nhu cầu càng ngày phong phú của khách hàng, sua dutch lady gold không ngừng đổi mới & tăng cường nhiều dòng sản phẩm với hương vị thơm ngon & độc đáo, thích hợp cho mọi đối tượng khách hàng.

Ở thời kỳ từ 1 tuổi trở lên, mỗi ngày, bé cần được tăng cường đầy đủ năng lượng để bảo đảm phát triển khả năng nhận thức và tư duy. Thời kỳ phát triển này, so với não người lớn, não bé cần đến hơn 200% nhu cầu năng lượng bởi não bé phải xử lý mỗi ngày một lượng thông tin khổng lồ & phong phú. Não bé trở nên rất hoạt bát và có vẻ như đã hoàn thiện về cấu trúc ở giai đoạn phát triển này nên cần được liên tiếp cung cấp năng lượng để bảo đảm nhu cầu, đồng thời kích thích bé khám phá những điều mới mẻ từ môi trường bên ngoài.

sua dutch lady
Sữa bột Dutch Lady 123 Gold - 900g (cho trẻ từ 1 - 3 tuổi)

Sản phẩm sữa Dutch Lady Gold 123 được sản xuất với công thức tiên tiến nhất được chế tạo đặc biệt dành cho bé từ 1 tuổi trở lên, giúp cung cấp năng lượng cho não của trẻ, với LactiumR/PalatinoseTM giúp bé thông minh hơn và phát triển thể chất toàn diện.

Thành phần giàu DHA và AA trong sữa Dutch Lady Gold 123 giúp bé mắt sáng, não bộ hoạt động hiệu quả, đồng thời giúp phát triển quá trình hoàn thiện cấu trúc của não bộ & giác mạc. Thành phần Sphingomyelin & SA còn giúp hỗ trợ, phát triển các kết nối thần kinh, tăng trưởng tế bào thần kinh.

Phát triển trí tuệ hiệu quả: Sữa Dutch Lady Gold 123 có thành phần PalatinoseTM, giúp trí não hoạt động hiệu quả. Thành phần giàu TT-Ratio, choline, Kẽm, Magiê, các chất dinh dưỡng B1, B2, B12 trong sữa giúp bé học tập tốt hơn bởi hỗ trợ khả năng chú ý & tập trung, xúc tiến khả năng tiếp thu và xử lý thông tin, đẩy mạnh trí nhớ, hỗ trợ quá trình học hỏi ở trẻ, giúp giúp bé thông minh, hiểu nhanh, cung cấp nguồn năng lượng dài lâu & ổn định cho não.

Giúp phát triển thể chất về cân nặng và chiều cao: Canxi, Phốt pho, Vitamin D giúp trẻ phát triển chiều cao, cho xương & răng chắc khỏe. Đạm, Sắt, Axít Folic, Vitamine C giúp phát triển cân nặng, thiết yếu cho sự phát triển thể chất toàn diện.

Lưu ý: Cần rửa tay & các đồ dùng pha sữa thật kĩ bằng nước sạch trước khi pha sữa. Trước khi sử dụng, rửa bình sữa và núm vú bằng nước sôi thật kĩ, đồng thời, nên cho trẻ sử dụng phần sữa đã pha trong vòng 1 giờ sau thời điểm pha. Chỉ sử dụng muỗng đi kèm trong mỗi hộp sữa, cứ mỗi 30ml nước cho vào 1 muỗng sữa gạt ngang. Đun sôi nước trong vòng 5 phút & để nguội dần đến khoảng 40oC sau đó đổ lượng nước theo chỉ định vào bình, cho sữa vào rồi khuấy đều cho đến khi sữa bột tan hoàn toàn. Rà soát độ nóng và cho trẻ ăn ngay sau thời gian sữa vừa ấm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét