Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

Sữa Vinamilk tăng xuất khẩu thị trường nước ngoài

Với việc vận dụng các hệ thống thanh tra chất lượng & an toàn thực phẩm tiên tiến trên thế giới cùng hệ thống máy móc thiết bị & công nghệ hiện đại, các sản phẩm sữa vinamilk đến nay ngoài thị trường trong nước, đã có mặt tại rất nhiều quốc gia trên thế giới.

Nhiều mặt hàng xuất khẩu của sữa Vinamilk gồm: sữa bột các bé Dielac, sữa tươi, sữa đậu nành, bột dinh dưỡng, sữa đặc, sữa chua… Với tổng trị giá khoảng 4.700 tỷ đồng, tính đến nay, Vinamilk đã ký xong hợp đồng xuất khẩu cho cả năm 2013. Sản phẩm sữa Vinamilk luôn tuân thủ tuyệt đối các tiêu chuẩn Việt Nam, tiêu chuẩn Codex - là tiêu chuẩn quốc tế trong thương mại thực phẩm. Hiện tại, các sản phẩm của Vinamilk đã được xuất khẩu ra thế giới tại 26 quốc gia trong đó có Mỹ, Australia, Nhật, Canada, Nga, Thái Lan, Hàn Quốc, Thổ Nhĩ Kỳ, Philippin, Iraq, Sri Lanka và các quốc gia khu vực Trung Đông… Đây sẽ là những thị trường xuất khẩu chính, ổn định của Vinamilk.

sua vinamilk
Sữa Vinamilk vươn ra thị trường nước ngoài

Tại thị trường yêu cầu rất khắt khe là Australia, sản phẩm của Vinamilk cũng đạt tiêu chuẩn BRC (tiêu chuẩn của Hiệp hội các nhà bán lẻ Anh, tiêu chuẩn được phát triển để giúp các nhà bán lẻ về các đòi hỏi nguyên vẹn của luật định & bảo vệ cho người tiêu dùng bằng cách cung cấp đánh giá căn bản về các công ty cung cấp thực phẩm cho các nhà bán lẻ) nên cũng được các siêu thị của ngay đây chấp nhận. Mới đây, Vinamilk cũng được FDA (Cục Dược phẩm & Thực phẩm Mỹ) cấp số đăng ký được xuất hàng vào Mỹ.

Với tiêu chí tạo ra sản phẩm cao cấp, tiêu hao năng lượng thấp, Vinamilk kiểm soát tuyệt đối an toàn, đồng thời, bảo đảm dinh dưỡng thiết yếu cho người dùng. Nhiều sản phẩm sữa Vinamilk luôn đạt cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế bởi các dây chuyền thiết bị & kỷ thuật sản xuất luôn được đổi mới, đầu tư hiện đại, tiên tiến nhất, ở mức độ toàn cầu. Đây sẽ là những trang thiết bị tiên tiến từ các nước G7 có công nghệ & thiết bị ngành sữa phát triển như Hà Lan, Pháp, Thụy Điển, Mỹ, Đức, Đan Mạch, Thụy Sĩ... Mới đây, 2 nhà máy mới được Vinamilk đã đưa vào hoạt động là Nhà máy sữa bột Việt Nam & Nhà máy sữa VN (sản xuất sữa nước) đã áp dụng công nghiệp tinh chế mô-đen & hệ thống thanh tra chất lượng an toàn thực phẩm (ATTP) tiên tiến, đạt chuẩn nước ngoài.

Ngoài việc mạnh dạn đầu tư công nghiệp sản xuất mới nhất, công ty còn chủ động đươc nguồn nguyên vật liệu bình ổn với chất lượng cao. Hãng sữa đảm bảo đầu ra đạt chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm đồng thời đã kiểm soát nghiêm ngặt đầu vào tất cả các nguồn nguyên vật liệu sữa. Đây cũng là đơn vị tiên phong trong việc đầu tư vào trang trại chăn nuôi bò sữa tại VN. Từ đầu năm 2007, hãng sữa đã đầu tư hơn 500 tỷ đồng cho 5 trang trại bò sữa tại Tuyên Quang, Lâm Đồng, Bình Định, Nghệ An, Thanh Hóa, nhập khẩu bò giống bò cao sản thuần chủng HF từ Australia. Sắp tới, sẽ đầu tư thêm 3 trang trại mới tại Tây Ninh (10.000 con bò); Hà Tĩnh (3.000 con) và Thanh Hóa (20.000 con bò).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét