Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

Con bạn thông minh hơn nhờ tai nghe cho bà bầu Smart Fetus

Tai nghe bà bầu Smart Fetus đến nay đã nhận được rất nhiều sự cổ súy, tin tưởng của các chị em phụ nữ khi chọn mua sản phẩm đầu tư cho tương lai của con mình. Ít ai biết rằng, tai nghe cho ba bau tphcm Smart Fetus đó chính là thương hiệu do VN sản xuất.

Xuất hiện trên thị trường Việt Nam từ năm 2009, tai nghe cho bà bầu Smart Fetus được sản xuất bởi công ty Smart fetus Việt Nam, có thể nói đây là một thương hiệu tai nghe cho bà bầu xuất hiện sớm nhất tại VN. Với sự tiên phong này, tai nghe cho bà bầu Smart Fetus đã chiếm lĩnh đa phần thị trường tai nghe cho bà bầu VN và đón nhận được rất nhiều sự quan tâm của các bà vợ bà mẹ. Cho đến hôm nay, tai nghe cho bà bầu Smart Fetus đã thật sự chứng minh được vị trí của mình trên thị trường, là giải pháp hữu ích & an toàn để đem lại trí tuệ thiên tài cho con yêu của bạn.

tai nghe cho ba bau
Tai nghe cho bà bầu Smart Fetus – Thương hiệu của người Việt

Có một cụm từ cũng được hình thành trong thời điểm đó tại Việt Nam đó chính là cụm từ “nhạc dành cho bào thai”. Để giúp các ông bố bà vợ bà mẹ không mất nhiều thời gian trong việc tìm hiểu & sưu tầm những bản nhạc tốt nhất, Smart Fetus đã đóng gói những bản nhạc được các nhà nghiên cứu khoa học trên thế giới chỉ định sử dụng thành một dĩa nhạc cung cấp miễn phí cho các mẹ. Về độ an toàn thì Smart Fetus đã chọn lựa những linh kiện bảo đảm nhất, được xuất xưởng trực tiếp tại Việt Nam và có các thông số đạt mức an toàn đối với thai nhi và mẹ bầu. Điều này được Hội khoa học & kĩ thuật Việt Nam kiểm duyệt và chứng nhận sản phẩm Tai nghe bà bầu Smart Fetus là Sản phẩm chất lượng an toàn vì sức khỏe cộng đồng.

Cho đến hôm nay, tai nghe cho bà bầu Smart Fetus đã cung cấp ra thị trường 4 mã tai nghe cho bà bầu cho mẹ và bé với mức độ an toàn và chất lượng âm thanh ngày càng cao hơn. Sản phẩm tai nghe cho bà bầu của Smart Fetus với tạo mẫu tiện lợi, có dạng đai cuốn và độ co dãn tốt giúp các mẹ dễ dàng điều chỉnh độ rộng theo vòng bụng. Một điều đặc biệt, tai nghe cho bà bầu của Smart Fetus có trọng lượng nhẹ giúp các mẹ đeo 1 cách thoải mái mà không cảm giác gò bó nặng nề. Sản phẩm mang tính lưu động cao, vì vậy, các mẹ hoàn toàn có thể mang theo đi làm, du lịch, hay thậm chí cả khi làm những việc làm nhẹ trong nhà.

Năm 2013 này, sản phẩm tai nghe cho bà bầu Smart Fetus là 1 trong Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình & trẻ em được người tiêu dùng bầu chọn. Với nhiều năm kinh nghiệm nghiên cứu, phát triển & nâng cấp sản phẩm, thương hiệu tai nghe cho bà bầu Smart Fetus đến nay đã đáp ứng được khá nhiều thị hiếu thẩm mỹ cũng như túi tiền bạc từng gia đình. Tai nghe bà bầu Smart Fetus với 4 loại sản phẩm đang được bán trên phạm vi toàn quốc với mẫu mã, tính năng và nhiều mức giá khác nhau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét