Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

Tranh đồng hồ treo tường cho gia đình thêm xinh đẹp

Để không gian sống thêm phần mới lạ, ấn tượng và bắt mắt thì sự phối hợp giữa đồng hồ treo tường & tranh treo tường thành một đã mang đến cho chúng ta một lọai hình trang trí nội thất mới lạ và độc đáo. Những bức tranh đồng hồ nghệ thuật MeMua.vn không những mang tính nghệ thuật cao mà còn hữu dụng trong việc xác định giờ giấc trong ngày..

Để có một không gian đẹp, ngoài sự phối hợp tinh tế giữa màu sắc, ánh sáng với những đồ nội thất ở bên trong ngôi nhà thì việc trang trí một số bức tranh là rất cần thiết. Treo một bức tranh đẹp, đúng với sở thích không phải chỉ có giúp làm nổi bật không gian sống mà tính nghệ thuật của nó còn giúp cho chủ nhân thư giãn rất nhiều. Càng ấn tượng hơn khi bạn có được một bức tranh sinh động kết hợp với đồng hồ với nhiều bài viết thu hút. Lắng nghe và rung cảm với cảnh vật trong tranh sẽ giúp bạn thư giãn rất nhiều sau những giờ làm việc căng thẳng.

tranh dong ho treo tuong
Trang trí nội thất nổi bật với tranh đồng hồ treo tường

Bạn chắc chắn sẽ đi từ kinh ngạc này đến kinh ngạc khác khi ngắm nhìn những mẫu đồng hồ - tranh treo tường nghệ thuật mà Archi giới thiệu dưới đây. Không gian sống của một căn hộ chung cư luôn cần sự đa dạng và sống động. Chiếc đồng hồ là vật chẳng thể thiếu trong mỗi căn nhà. Không dừng sáng tạo để khiến cho không gian sống thêm phần mới lạ & đẹp mắt, thì sự kết hợp giữa đồng hồ treo tường & tranh treo tường thành một đã mang đến cho chúng ta một loại hình trang trí nội thất ấn tượng không chỉ mang tính nghệ thuật cao mà còn hữu dụng trong việc xác định giờ giấc trong ngày.

Nhờ những thông điệp được truyền tải qua những hình họa trên sản phẩm, bộ tranh đồng hồ treo tường có khả năng mang đến cho các bạn nhiều cảm xúc. Đó có thể là hình ảnh những chiếc lá, những chùm hoa nhiều màu sắc hay hình những con vật đầy ngộ nghĩnh, những thông điệp yêu mến… Với bộ tranh đồng hồ, cùng với chức năng xem giờ là sự phối hợp tuyệt vời của đa dụng: tranh, đồng hồ & đôi khi là cả lịch.

Được vẽ bằng chất liệu khác nhau như tranh thêu, sơn dầu, gỗ, tranh giấy xoắn… sản phẩm tranh đồng hồ treo tường mang phong cách hiện đại, thời thượng, giúp ngôi nhà bạn trở thành đẹp và sang trọng hơn. Sự kết hợp tranh & đồng hồ thành một sẽ biến không gian nhà bạn thêm đẹp, độc đáo và cá tính. Bộ tranh đồng hồ treo tường nghệ thuật phù hợp treo tại văn phòng làm việc hoặc phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp... Hơn nữa, tất cả đều là món quà tặng dành cho cuộc sống thực sự ý nghĩa, điểm tô cho không gian sống của chúng ta.

Tranh đồng hồ treo tường có tính năng không bị biến dạng, tính năng chống trầy cao, được làm từ những loại gỗ mịn chất lượng cao. Hơn nữa, sản phẩm được thiết kế không gây tiếng ồn, bề mặt ngoài decal PP, bộ máy đồng hồ được chọn từ những linh kiện chất lượng cao, được vận hành từ pin với thời gian chính xác cao. Với tạo mẫu độc đáo, bộ tranh sẽ là chọn lọc thông minh cho các bạn để trang trí văn phòng, tổ ấm hoặc làm quà tặng cho người thân, những người bạn, cộng sự… Đây có thể nói là sự kếp hợp hoàn hảo cho design gia đình, make up căn phòng cực kì ấn tượng và ngọt ngào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét