Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

Sữa Wakodo chất lượng cao từ Nhật Bản

Hãng Sữa Wakodo là công ty tiên phong trong lĩnh vực sản xuất sữa bột ở Nhật. Với bề dày lịch sử phát triển hơn 100 năm, sữa wakodo bonlact luôn đáp ứng nhu cầu của mọi người tiêu thụ. Tại thị trường Việt Nam, Wakodo là công ty sữa Nhật đầu tiên thâm nhập vào thị trường sữa Việt với các sản phẩm dành cho giai đoạn phát triển đầu đời của bé em được đăng ký chính thức.

Năm 1906, tiến sỹ Tsukasa Hirota - người tìm ra của thuốc nhi khoa Nhật Bản đã mở công ty dược mang tên Wakodo nhằm nâng cao sức khỏe cho trẻ em, đồng thời để ứng phó với tình hình tỉ lệ tử vong cao ở trẻ sơ sinh và trẻ con Nhật Bản lúc đó. Cho đến hôm nay, trải qua hơn một thế kỷ hình thành và phát triển, Wakodo đã trở thành thương hiệu được nhiều thế hệ tại Nhật Bản thừa nhận và tin tưởng chọn lựa. Một điều rất đặc biệt là các sản phẩm sữa Wakodo, không chỉ có người Nhật Bản, nhiều khách tiêu dùng trên toàn cầu cũng rất yêu thích các sản phẩm này.

sua wakodo
Sữa Wakodo – Nhãn hiệu sữa hàng đầu Nhật

Với tinh thần Nhật, hãng sữa Wakodo luôn dành hết các cơ sở hạ tầng để nghiên cứu những phương pháp nâng cấp các sản phẩm cho trẻ em. Wakodo đồng thời cũng luôn tìm kiếm các phương án mới để cải tiến chất lượng sống nhìn bao quát cho bé, luôn theo đuôi, lắng nghe, tận tình & tận tâm với khách hàng, đồng thời luôn nâng cấp sản phẩm để thích ứng hơn với người mua hàng. Trong thị trường dinh dưỡng trẻ con, hãng sữa Wakodo trải qua nhiều năm nghiên cứu và phát triển đã có thêm nhiều sản phẩm với chất lượng luôn đảm bảo. Hãng sữa Wakodo giao kết sẽ luôn đáp ứng nhu cầu của người mua hàng bằng các giải pháp dinh dưỡng tối ưu, dựa theo nền tảng khoa học hiện đại.

Cho đến nay, với hơn 100 loại sản phẩm phong phú, phong phú mà Wakodo giới thiệu tới khách hàng, có thể nói sản phẩm của Wakodo trong hơn một thế kỷ qua luôn được coi là “người bạn mật thiết của mọi nhà”, từ các loại dược phẩm, các loại sản phẩm dinh dưỡng như các loại sữa bột, thức ăn trẻ con, bột ăn dặm cho đến các sản phẩm chăm sóc da... Đặc biệt, từ trẻ sơ sinh & các bé đến những người lớn tuổi, nhiều thế hệ người Nhật Bản đều an lòng sử dụng các loại đồ ăn bổ dưỡng, các sản phẩm dinh dưỡng thúc đẩy sức khỏe của Wakodo, đặc biệt là các dòng sản phẩm sữa Wakodo. Cho đến hôm nay, các loại sản phẩm sữa Wakodo không chỉ có mặt ở các gia đình Nhật Bản mà còn thuộc nhiều quốc gia trên thế giới, đặc biệt là ở Châu á & Bắc Mỹ.

Tất cả các sản phẩm sữa Wakodo đều được xuất xưởng ở Nhật Bản theo dây chuyền kỷ thuật hiện đại, được theo dõi chặt chẽ, nghiêm ngặt nhằm bảo đảm chất lượng luôn đồng nhất, đáp ứng các tiêu chuẩn ngặt nghèo của Nhật. Phương châm hoạt động của Wakodo là mang đến những sản phẩm chăm sóc sức khỏe với chất lượng tốt nhất. Các tính chất cốt lõi của sản phẩm luôn được giữ vững qua nhiều thập niên. Những sản phẩm ra đời để đáp ứng nhu cầu gần đây của người mua hàng vẫn luôn đảm bảo chứng tỏ nguyên vẹn các tiêu chuẩn quan trọng về chất lượng đã được ông Hirota đặt ra từ những ngày mới thành lập.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét