Chủ Nhật, 9 tháng 2, 2014

Thời trang trẻ em Thailand cao cấp ngoại nhập cho bé

Gần đây, các mặt hàng thời trang trẻ em có nguồn cội do Thailand sản xuất như váy đầm, quần áo trẻ em được rất nhiều chị em phụ nữ Việt tìm mua cho con mình. Đây cũng chính là những mặt hàng có chất lượng khá tốt & an toàn cho các bé!

Thời trang trẻ em Thailand được đánh giá có chất lượng tốt, đa dạng về mẫu mã & hình dáng, được các bà mẹ VN & phụ nữ trên toàn cầu tin tưởng chọn mua cho con yêu của mình. Phần lớn các sản phẩm thời trang trẻ em Thái đều là 100% cotton, nhất là các mặt hàng quần áo sơ sinh, mũ khăn, bao chân tay… rất mềm mại, tạo cho bé cảm giác dễ chịu thư giãn, an toàn khi sử dụng. Mấy năm trở lại đây, hàng may mặc quần áo trẻ em có nguồn gốc từ Thái Lan rất được yêu thích, thậm chí là có phần lấn át hàng thời trang trẻ em Trung Quốc. Đồng thời, các mặt hàng thời trang trẻ em Thái Lan có giá cả cũng phải chăng, thích hợp với nhu cầu của khách hàng, rát danh tiếng về các sản phẩm quần áo sơ sinh, chăn gối, hàng thời trang trẻ em… Chính vì những lý do đó mà những mặt hàng thời trang trẻ em của Thailand luôn là sự chọn lựa của các mẹ!

thoi trang tre em
Phong trào chọn mua thời trang trẻ em Thailand của các bà vợ bà mẹ Việt


Trước phong trào người mua hàng chuộng hàng Thái, nên thị trường thời trang trẻ em ngày nay cũng đã tập trung nhiều hàng hái hơn trên thị trường. Ngoài việc nhập hàng thời trang trẻ em, các sản phẩm phụ kiện, trang sức của Thái cũng rất được chào đón tại Việt Nam. Đây một phần cũng chính là do những năm gần đây, hàng Thời trang Trung Quốc không rõ xuất xứ, kém chất lượng bày bán tràn lan trên thị trường, có sản phẩm thậm chí còn chứa hóa chất độc hại gây mất niêm tin ơ người tiêu dùng. Và họ dần chuyển sang những thị trường uy tín và đảm bảo về chất lượng hơn như hàng thời trang của Thái được đánh giá chất lượng vải tốt, hình dáng phong phú, có độ bền cao, an toàn và không gây mẫn cảm cho làn da nhạy cảm của trẻ. Một điều rất đặc biệt, hàng thời trang trẻ em của Thái cũng liên tục được cập nhật, bắt kịp phong cách thời trang theo từng mùa, quần áo có vật liệu vải mềm mịn, có độ thoáng tốt, nhẹ nhàng, dễ thấm mồ hôi. Tuy nhiên, các mẹ cũng cần chú ý khi chọn mua quần áo trẻ em xuất xứ từ Thái, cần chọn mua ở những cửa hàng thời trang & siêu thị uy tín nhằm đảm bảo chất lượng, bởi không hẳn tất cả các mặt hàng được nhập từ Thái đều được sản xuất tại Thailand. Cũng có một số trường hợp do hút hàng, nên doanh nghiệp thời trang Thailand lại đặt hàng lại từ Trung Quốc sau đó in nhãn mác Thái Lan nên các mẹ cần đăc biệt chú ý nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét