Thứ Năm, 20 tháng 2, 2014

Nhiều bộ đồng phục sẽ giúp cho mẹ & bé trở nên nổi bật và đáng yêu hơn

Mùa hè đến là dịp để mẹ & bé tha hồ diện muôn kiểu trang phục yểu điệu khi đi dạo phố, du lịch hay đắm mình trong làn nước biển trong xanh cùng gia đình. Lơ đi những loại trang phục dành riêng người lớn và trẻ nhỏ, bạn hãy thử làm mới cho cả hai mẹ con bằng những bộ quần áo thời trang mẹ và bé xinh xắn, đáng yêu có hình dáng hoàn toàn giống nhau. Chắc chắn bạn sẽ rất kinh ngạc khi nhận ra rằng, công chúa nhỏ nhà bạn trông “người lớn” và đỏm dáng hẳn ra trong những dáng áo quần vốn dành cho mẹ. Và thú vị nhất là hai mẹ con sẽ cực kì đáng yêu, duyên dáng và sành điệu trong mắt mọi người xung quanh.

Thời trang mẹ & bé theo phong cách tiểu thư, nữ tính thường nổi bật với những chiếc đầm, váy cặp đôi điệu đà, phá cách chứng tỏ nét dịu dàng, duyên dáng cho người mặc. Nhiều kiểu đầm với đường ren nhỏ hay đầm chấm bi được phá cách với chiếc nơ chẳng hạn... sẽ là những lựa chọn tuyệt vời. Bạn cũng có thể chọn những cái váy đầm, áo ngắn hoa văn hoa, kẻ sọc, áo len mỏng hay những chiếc áo khoác cardigan điệu đàng có cùng kiểu dáng, màu sắc tươi tăn để hai mẹ con trông thật xinh tươi và duyên dáng! Hãy cùng diện tone màu xanh trẻ trung với chiếc đầm thuncánh dơi chẳng hạn, bạn và bé sẽ thật trẻ trung như là hai chị em. Mẹ cũng có thể chọn cho mình & bé thiết kế như chiếc đầm voan tay bèo và nhấn eo để trở thành thật dịu dàng. Mỗi khi xuống phố, những tạo mẫu có tay bèo cùng nơ to nổi trội cũng sẽ giúp hai mẹ con nhận được khá nhiều ánh mắt ngưỡng mộ đấy.

thoi trang me va be
Thời trang mẹ và bé nổi bật và đáng yêu hơn

Chắc hẳn cả bạn & bé đều sẽ rất tươi xinh & nổi bật khi diện những kiểu trang phục giống hệt mẹ theo phong cách thời trang mẹ & bé. Cụ thể như chiếc áo T – shirt phối hợp cùng quần lửng cực chất, quần jeans hay short giống y nhau sẽ giúp mẹ con sẽ trở nên thật năng động, hiện đại. Hay những kiểu áo đầm, quần legging, áo suông… hoa văn sọc, caro rất “ngầu” nhé! Hãy chọn những dáng áo được cách điệu có họa tiết hoạt hình, chữ hay con số cực đáng yêu, ngôi sao, hoa lá ngộ nghĩnh… & kết hợp thêm một số phụ kiện thời trang khác như mũ hay nơ kẹp tóc, giày thể thao, mũ phớt, băng cài tóc, mũ lưỡi trai... Bạn vẫn có thể chọn cho mình & bé những màu sắc như tông màu đối lập trắng đen rất phong cách, tone màu neon rực rỡ, màu vàng chanh, hồng sáng ngọt ngào để thêm phần năng động và ấn tượng nhé!.

Và cũng đừng nghĩ rằng những kiểu dáng thể thao thì chưa thể diện theo phong cách thời trang mẹ & bé nhé! Một điểm đặc biệt nhất là khi mùa hè đến, bé không phải đến trường, những loại trang phục thể thao tay ngắn hoặc không tay, kết hợp quần lửng hoặc shorts với vật liệu thun, cotton thoáng mát, thấm hút tốt mồ hôi sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng cho hai mẹ con cùng chạy bộ, tập thể thao trong công viên... thay vì để cho trẻ “nướng” trên giường. Trang phục thể thao giống như nhau giữa hai mẹ con cũng chính là loại trang phục thú vị dành cho các bạn & bé với những bà vợ bà mẹ ưa vận động, đồng thời động viên bé hăng say tập luyện thể dục...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét