Thứ Hai, 10 tháng 2, 2014

Bình sữa Medela Calma cho bé bú bình hiệu quả

Cho con bú mẹ luôn luôn là điều tốt nhất cho bé, nhưng đôi khi em bé không chịu bú mẹ, bình sữa Medela là một giải pháp cho các bà mẹ có nhu cầu nuôi con bằng sữa mẹ hoàn toàn.

Bình sữa medela Calma với thiết kế tiện dụng với bình thân tròn, cổ rộng nên vệ sinh và khử trùng dễ dàng. Hơn nữa, sản phẩm có kiểu dáng đẹp, bền chắc, khó hư hại, núm vú tạo mẫu đặc biệt được làm ra theo design theo nghiên cứu mới nhất. Với núm vú của bình sữa Medela Calma, bé tạo ra áp lực chân không thông qua sự phối hợp giữa chuyển động của lưỡi & hàm để sữa chảy ra theo lực hút của trẻ, điều này tạo cho trẻ cảm giác như đang bú mẹ, cho phép chuyển dễ dàng từ bú sữa mẹ sang bú Calma & trở lại và duy trì được cách bú mẹ tự nhiên. Bé có thể thở, ngơi nghỉ trong lúc bú, đồng thời giới hạn tối đa tình trạng no hơi hay sặc sữa. Núm vú làm bằng silicone mềm, không ảnh hưởng đến sự phát triển tự nhiên của răng miệng bé, vật liệu an toàn với thân bình làm bằng nhựa PP, không chứa BPA nên an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của bé khi sử dụng.

binh sua medela
Bình sữa Medela Calma cho bé bú bình hiệu quả

Để bú được sữa mẹ, bé sơ sinh từ rất sớm đã học được rằng bé phải tạo được áp lực chân nếu không thì sữa mẹ mới chảy ra. Vì vậy, để bú được sữa của mẹ thì các bé phải học được cách điều khiển phối hợp giữa chuyển động của lưỡi & hàm một cách thật khôn khéo để có thể mút được sữa. Nghiên cứ mới nhất của Medela phối hợp với trường Đại Học Western Australia cũng cho kết quả gần giống khi chỉ ra rằng việc tạo ra chân không là điều cần thiết để bé bú mẹ thành công. Khi bạn cho trẻ bú bình, bé sẽ học một kỹ thuật bú khác với khi bé bú mẹ. Thế nhưng, núm vú kiểu thông thường thường khiến cho bé dễ bị sặc hơn, vì vậy, em bé sẽ bú mất cảm giác bú tự nhiên. Dòng sữa trong bình chảy ra một cách tự động và không ngừng lại khi trẻ muốn tạm dừng hoặc thở khiến cho bé khó khăn trong việc điều chỉnh nhịp thở của mình.

Đối với các bà vợ bà mẹ muốn tìm loại núm vú tối ưu để nuôi con, Calma là giải pháp lý tưởng, là loại núm vú tốt nhất cho trẻ. Bình sữa Medela Calma với design độc đáo được phát minh xuất xưởng theo kỷ thuật mới nhất của Medela và Trường Đại học Western Australia với núm vú giúp tạo ra áp lực chân không để sữa chảy ra theo trọng lực của bé thông qua sự phối hợp giữa chuyển động của lưỡi và hàm. Với bình sữa Medela Calma trẻ có thể uống sữa, tạm dừng hoặc thở theo nhịp bú sinh lý tự nhiên của mình & , bé sẽ được an toàn tuyệt đối giống như bú mẹ. Điều này tạo cho trẻ cảm giác như đang bú mẹ, cho phép trẻ tự mút, nuốt & thở, như đã học được trên vú mẹ, đồng thời cho phép chuyển từ bú sữa mẹ sang bú Calma & trở lại mọt cách dễ dàng. Đây cũng chính là những lý do vì sao bình sữa Medela Calma luôn được các chị em phụ nữ tin tưởng chọn mua cho con yêu mình sử dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét