Thứ Năm, 20 tháng 2, 2014

Những mẫu thời trang mẹ và bé cặp đôi đẹp nhất 2014

Với những bộ đồ thời trang mẹ và bé cặp đôi, mẹ & bé ngoài việc rất cá tính, sành điệu mà còn nhận được nhiều lời ca tụng, ánh mắt thích thú pha chút đánh ghen tị với hạnh phúc mà bạn đang có từ người đối diện đấy!

Hãy chọn cho bé & bạn những bộ trang phục thời trang mẹ và bé cặp đôi hiện đại, xinh đẹp để hai mẹ con thoải mái dạo bộ. Với những mẹ yêu thích sự cá tính, phá cách, có thể là áo thun hoa văn phối hợp với váy ngắn và những đôi giày họa tiết đẹp mắt chẳng hạn. Váy kẻ sọc và áo thun in họa tiết dễ thương cũng là một gợi ý rất tuyệt vời cho mẹ & bé cá tính, trông hai mẹ con sẽ thật giống hai chị em khi diện bộ đồ kẻ sọc thời trang. Bạn có thể chọn một áo sát nách cổ tròn phối cùng màu với nơ cài phía trước và tà trước của quần, mặt tiền có màu trắng và đính nơ điệu đàng trên ngực phải, mặt sau là họa tiết kẻ sọc đen... Không chỉ vậy, hai mẹ con sẽ nhận luôn được nhiều ánh mắt ngưỡng mộ mỗi khi xuống phố đấy khi phối design tay bèo cùng nơ to nổi trội.

thoi trang me va be
Điểm qua những mẫu thời trang mẹ & bé đẹp nhất

Nhiều bạn yêu thích sự nhẹ nhàng, nữ tính và duyên dáng, hãy chọn những chiếc váy mềm mại cho cả bé và bạn để trông hai mẹ con như hai thiên thần tươi trẻ và thêm phần đáng yêu trong mắt mọi người. Váy điệu với màu sắc nổi bật giúp bạn & bé thêm phần nữ tính, đáng yêu. Bạn có khả năng kết hợp thêm một số phụ kiện như mũ, giày, dây đeo cổ… để bé và bạn thật sự là một “cặp đôi mẹ con” hoàn hảo & xinh xắn. Nhiều cái váy liền kẻ caro với đường nhún bèo ở tay sẽ là một chọn lọc hoàn hảo cho cả bé và bạn. Thật đáng yêu khi ngắm nhìn nàng công chúa nhỏ & mẹ cùng diện đầm đôi màu hồng xinh xắn. Được may từ vật liệu thun mát, chiếc đầm sẽ mang đến cho cả bé & mẹ những giây phút thoải mái và dễ chịu nhất

Chẳng những là thời trang dạo phố, đồ đôi cũng rất phù hợp khi bạn cùng bé đi dự sự kiện hoặc đến những đám tiệc quan trọng. Bạn hãy chọn những chiếc váy áo có đường cắt cúp giản đơn, tinh tế, cùng với tong màu sang trọng, trang nhã để trông bé & bạn luôn nổi bật & sang trọng nhé. Để dự những sự kiện hoặc tiệc chiêu đãi, bạn nên chọn tông màu sang trọng, nền nã để bé và bạn trở nên hấp dẫn hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét