Thứ Hai, 10 tháng 2, 2014

Giúp mẹ trông nom bé tốt hơn nhờ bình sữa Farlin bằng thủy tinh (240ml)

Bình sữa thủy tinh có điểm mạnh là giữ nhiệt tốt & giúp giữ thành phần vitamins trong sữa lâu hơn sản phẩm bình sữa nhựa, đặc biệt rất thích hợp với các trẻ sơ sinh. Với dòng sản phẩm này, bạn có thể tham khảo cho bé sử dụng bình sữa farlin (240ml) thủy tinh của Đài Loan.

Farlin được thành lập từ năm 1972 là thương hiệu đồ sơ sinh lớn của Đài Loan. Trong những năm qua, thành công của các sản phẩm chất lượng của Farlin đã giúp đưa thương hiệu Farlin tham gia mạng lưới dịch vụ toàn cầu. Cho đến nay, nhằm tiến tới thành công trong công tác bán hàng cũng như cung cấp sản phẩm chất lượng hàng đầu về chăm sóc trẻ em, Farlin không ngừng hợp tác với hơn 76 đại lý độc quyền trên toàn thế giới. Đáp ứng tốt nhât mọi nhu cầu cho bé em, Farlin cung cấp hàng trăm sản phẩm đa dạng về mẫu mã & đa dạng về chủng loại, được khá nhiều bà mẹ tin tưởng cho con yêu sử dụng.

thoi trang tre em
Bình sữa thủy tinh 240ml Farlin Taiwan

Theo đó, khi chọn bình sữa cho trẻ, có hai loại vật liệu tốt nhất nên quan tâm: Bình sữa nhựa & bình sữa thủy tinh. Chất liệu của 2 loại bình sữa này đều có ưu thế riêng, phù hợp với từng nhu cầu lựa chọn. Bình sữa thủy tinh với lợi ích giúp bé có cảm giác ăn ngon miệng (giống như chúng ta uống nước bằng cốc thuỷ tinh thì thấy thích hơn cốc nhựa) thế nên được dùng từ lâu. Riêng bình sữa cho trẻ sơ sinh, bình sữa thủy tinh do đặc tính chất liệu nên an toàn cho da bé khi sữa còn nóng, bình sẽ giúp giữ nhiệt tốt & đồng thời duy trì thành phần của sữa lâu hơn. Bình sữa thuỷ tinh vì không sợ có hoá chất từ bình lẫn vào sữa nên mẹ hoàn toàn yên tâm cho con sử dụng. Tuy vậy bình thuỷ tinh nặng hơn bình nhựa, khi sử dụng phải thật chu đáo vì dễ vỡ.

Bình sữa Farlin thủy tinh có hình dáng bình ngộ nghĩnh với sắc màu sống động thu hút sự lưu ý của bé, là sản phẩm dành cho trẻ từ 6 tháng tuổi trở lên với thiết kế núm ti mềm bằng silicone & van thông khí giúp trẻ tránh bị đầy hơi & sặc sữa. Hơn thế, núm ti được thiết kế sần giúp chống tưa lưỡi cho bé. Chất liệu thủy tinh cao cấp an toàn cho trẻ & tránh vỡ vụn. Sản phẩm dễ dàng cọ rửa và vệ sinh, núm ti có van thông khí ở cuối giúp sữa chảy đều và chống bị sặc cho bé. Bình sữa Farlin thủy tinh ngoài dung tích 240ml còn có loại nhỏ hơn: 120ml.

Tiệt trùng hoặc luộc bình & núm ti khoảng 3 - 5 phút trước mỗi lúc sử dụng, cho lượng sữa bột tương ứng sau thời điểm cho một lượng nước ấm vào bình, sau đó đậy nắp và lắc cho sữa tan đều & cho trẻ uống. Cất giữ bình sữa Farlin nơi khô ráo, không tiệt trùng bằng lò vi ba & không rửa bình hoặc núm ti bằng xà phòng hoặc nước tẩy rửa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét