Thứ Hai, 10 tháng 2, 2014

Bé ăn ngon miệng hơn với bột ăn dặm Wakodo (Rau củ quả hỗn hợp & cá)

Trên thị trường hiện nay đã có nhiều loại bột ăn dặm của các nhãn hàng uy tín cho các bà mẹ có thể tham khảo lựa chọn cho con mình. Nhiều loại bột ăn dặm này giúp các chị em phụ nữ dễ dàng làm phong phú những bữa ăn cho con, đồng thời được đáp ứng được nhu cầu dinh dưỡng của trẻ vào thời kỳ ăn dặm. Chủ đề này giới thiệu đến các mẹ sản phẩm bột ăn dặm wakodo Rau củ quả hỗn hợp & cá.

Wakodo được thành lập từ năm 1906 là một trong số những công ty hàng đầu tại Nhật. Nhiều sản phẩm của Wakodo luôn được xem là “người bạn thân thiết của mọi nhà”. Nhiều thế hệ người Nhật Bản, từ bé sơ sinh và trẻ nhỏ đến người cao tuổi đều sử dụng các sản phẩm dinh dưỡng, đồ ăn bổ dưỡng bổ sung sức khỏe của Wakodo. Sản phẩm của Wakodo rất đa dạng với hơn 100 loại, từ các loại sữa bột, sản phẩm dinh dưỡng như bột ăn dặm, thức ăn trẻ em, các sản phẩm chăm lo da… đến các loại dược phẩm. Những sản phẩm của Wakodo không chỉ nổi tiếng ở Nhật mà hiện còn được tiêu thụ tại rất nhiều quốc gia trên toàn cầu, đặc biệt là ở Bắc Mỹ & Châu á.

bot an dam wakodo
Bé ăn ngon miệng hơn với bột ăn dặm Wakodo (Rau củ quả hỗn hợp và cá)

Bột ăn dặm Wakodo rau củ quả hỗn hợp và cá là bột dinh dưỡng thiết yếu cho quá trình phát triển của bé khi bước qua thời kì ăn dặm. Sản phẩm được chiết xuất từ thực vật đặc sản cội nguồn Nhật Bản như bột cá thân trắng và rau xanh có hàm lượng thịt cá 10% , cung cấp các vitamin như chất bột đường, chất đạm, chất béo và năng lượng cần thiết cho nhu cầu phát triển toàn diện của trẻ. Bột dạng cốm, dễ hòa tan nội địa, giúp bé dễ nhai nuốt, tiêu hóa tốt và cảm giác ngon miệng thích hợp khoái khẩu của bé, đáp ứng nhu cầu tăng trưởng toàn diện cho trẻ từ 5 tháng tuổi trở lên. Nguyên liệu gồm Rau chân vịt (rau bina), rau cải ngọt, khoai tây, Bột cà chua & cà rốt, hành tây, bột nấm khoai tây, bột lúa mạch; Bột cá thân trắng & rau hỗn hợp, cá muôi, bột lúa mì, vitamins E, cà rốt, cà chua, hành, bột nở, cá thân trắng, tara, dextrin, dầu thực vật...

Bảo quản ở nhiệt độ thường, tránh ánh sáng trực tiếp, tránh những nơi có độ ẩm cao. Lưu ý: Không sử dụng sản phẩm cùng với trứng, sữa, đậu phộng (lạc), kiều mạch, tôm, cua. Quan sát kỹ lúc trẻ ăn, lưu ý không để trẻ ăn một miếng quá nhiều, thay đổi độ lớn cơm nắm thích hợp với khả năng ăn của trẻ. Có thể viên lại thành từng viên nhỏ cho trẻ dễ ăn. Dùng hết ngay sau thời điểm mở; buộc kín lại tránh hút ẩm.Không sử dụng sản phẩm thừa; không làm sẵn. Sản phẩm có thể có những mảnh nhỏ màu nâu sẫm là thành phần của nguyên liệu, không ảnh hưởng đến công dụng của sản phẩm. Hạn sử dụng:18 tháng kể từ ngày sản xuất. Ngày hết hạn in trên đáy hộp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét