Thứ Hai, 10 tháng 2, 2014

Lợi ích của bình sữa Nuk

Nuk là thương hiệu nổi tiếng châu Âu đã nghiên cứu & cho ra đời những sản phẩm với nhiều chức năng ưu việt giúp cho các bà mẹ dễ dàng hơn trong quá trình chăm lo bé. Sản phẩm bình sữa nuk giúp đỡ đắc lực cho các chị em phụ nữ trong thời kỳ cho con bú, là một sản phẩm lý tưởng cho trẻ yêu của bạn bú sữa bình hàng ngày.

Là thương hiệu bình sữa danh tiếng châu âu, NUK luôn giới thiệu và vận dụng công nghiệp mới tiên tiến nhất lên các sản phẩm của mình. Các sản phẩm bình sữa Nuk của Đức không chỉ đảm bảo đòi hỏi về chất lượng theo tiêu chuẩn hàng đầu mà trong suốt hơn 50 năm qua, sản phẩm của Nuk còn khẳng định luôn đảm bảo an toàn cho người dùng. Sản phẩm bình sữa Nuk vận dụng design van chống đầy hơi & hệ thống lưu thông khí NUK AIR SYSTEM chống sặc đến các kỹ thuật hút sữa mới và những ty ngậm mới nhất NUK Genius, mà với nó hình dáng ty NUK mang tính thích hợp răng hàm mặt đã được tối ưu hóa, giúp trẻ bú sữa mà không nuốt phải hơi, đồng thời giúp trẻ tránh các hiện tượng đau bụng, đầy hơi, một trong nhiều nguyên do chính khiến bé quấy khóc.

binh sua nuk
Bình sữa Nuk – Tiện dụng cho mẹ, an toàn cho trẻ

Bình sữa Nuk có 2 loại bình sữa chính là bình cổ rộng và bình cổ chuẩn được làm từ nhựa hoặc thủy tinh dùng để hỗ trợ việc cho bé bú trong thời kỳ bú sữa. Tùy vào sự chọn lựa của các bà mẹ mà chọn bình cổ rộng hay cổ chuẩn phù hợp, vì cổ rộng hay cổ chuẩn đều tốt như nhau nhưng bình cổ rộng thì giúp mẹ dễ dàng hơn trong việc pha sữa và vệ sinh bình sữa còn bình cổ chuẩn thì lại có ưu thế dễ cầm và gọn gàng hơn. Bình sữa Nuk rất phong phú, nhiều mẫu mã, kiểu dáng, kích thức và vật liệu, được tạo mẫu với độ bền cao, an toàn & không bám mỡ khi pha sữa, cách nhiệt tốt nên các bậc phụ huynh có thể vô tư chọn lựa. Một điều rất đặc biệt, sản phẩm bình sữa Nuk rất tiện dụng khi pha sữa, có các hình hoa văn ngộ nghĩnh & những vạch đo thể tích minh bạch.

Bình sữa Nuk thiết kế hoa văn nhiều sắc màu, nắp đậy xinh xắn sẽ mang đến cho trẻ sự thích thú và dễ dàng hơn khi cầm bình, kích thích thị giác và giúp trẻ ăn ngon miệng hơn & có thừa dung tích khác nhau. Bình sữa Nuk hoàn toàn không chứa chất BPA (bisphenol-A) - một loại hoá chất nhân tạo dùng để sản xuất nhựa PC (polycarbonate). BPA khiến cho hệ sinh dục và não của động vật sơ sinh phát triển thất thường. Chỉ cần một liều nhỏ BPA cũng có thể gây tác động tương tự lên bào thai người và trẻ nhỏ. Một điều đặc biệt bình sữa sử dụng núm vú được làm với vật liệu Silicone mềm, có khả năng co giãn cao giúp cho trẻ có cảm giác mềm mại, thoải mái & hình dạng của núm vú vừa khớp với miệng bé, cho bé có cảm giác như đang bú ty mẹ, làm giảm tổng lượng không khí nuốt vào & giúp trẻ cắt giảm những cơn sặc sữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét