Chủ Nhật, 9 tháng 2, 2014

Thời trang trẻ em phong cách với áo khoác HQ cực chất

Áo khoác thời trang trẻ em phong cách Hàn Quốc là thời trang rất được các phụ huynh ưa chuộng, chọn lựa cho con yêu mình trong thời tiết lạnh của mùa Đông. Nhiều mẹ hãy cùng tham khảo một số mẫu áo khoác ấm áp cho bé em theo phong cách hàn Quốc dưới đây nhé!

Được làm từ chất liệu lông hoặc da là một vật liệu ra đời từ khá lâu và có chỗ đứng vững chắc trong làng thời trang trẻ em, áo khoác chẳng có tay HQ là dáng áo sành điệu của fan cuồng thời trang cá tính & hiện đại. Một chiếc áo khoác lông là lựa chọn hoàn hảo cho những ngày se lạnh và phảng phất mưa hơn là 1 chiếc áo khoác dạ. Về kiểu dáng, áo khoác lông không có quá nhiều sự phá cách hay thay đổi, vẫn gam màu xanh với áo ở bên trong, màu nâu bạc với các mảng màu đậm nhạt hay đường rách, đính đá, đính khuy… là những design cơ bản .

thoi trang tre em
Thời trang trẻ em phong cách với áo khoác Hàn Quốc cực chất

Cứ mỗi độ Thu - Đông về là những chiếc áo khoác dạng váy lại được rất nhiều chị em phụ nữ tìm mua cho con gái yêu của mình. Dạng áo thời trang trẻ em này ngoài việc đẹp, cá tính, chỉn chu mà còn dễ mặc và dễ phối hợp với nhiều trang phục khác nhau, rất thích hợp cho những mẹ nào có cô con gái xinh xắn & điệu đàng. Chọn lọc lý tưởng cho trẻ là chiếc áo khoác váy từ vật liệu sợi nhẹ nhàng hay vẫn có thể chọn những chiếc áo khoác dạng váy làm từ chất liệu len duyên dáng, giúp trẻ gái chứng tỏ nét đẹp nữ tính, dịu dàng và ấm áp hơn trong mùa Đông. Có thể thấy, dù là trang phục thả bộ hay đến trường, việc phối hợp thêm chiếc áo khoác váy bên ngoài sẽ tạo cho bé gái phong cách xinh đẹp, cá tính và thời trang hơn.

Thời trang trẻ em phong cách HQ thường nổi bật bởi design đơn giản nhưng có sự phối màu hài hòa, được tô điểm những nhân tố nổi bật bắt mắt. Trong mùa Đông này, các mẹ có thể chọn loại áo khoác da cho các bé trai. Chất liệu da này thể hiện sự sang trọng, mạnh mẽ, ấn tượng, giúp trẻ trai trông thật lịch lãm nên các mẹ sẽ luôn cảm thấy an lòng khi mặc cho bé, bạn có thể mặc áo khoác da với quần áo ,jeans , quần lửng…rất đa chức năng. Hơn thế, những chiếc áo khoác len, nỉ, ghile... ấn tượng và hết sức đáng yêu cũng là những tạo mẫu các mẹ có thể tham khảo chọn mua. Cần nên chú ý chọn kiểu trang phục vừa design khéo léo lại giúp bé có thể chơi đùa thoải mái khi mặc.

1 nhận xét: