Thứ Hai, 10 tháng 2, 2014

Bột ăn dặm Ridielac Alpha Sữa - Ngũ Cốc (cho trẻ từ 4 – 24 tháng tuổi)

Bắt đầu từ thời kỳ 4 tháng tuổi trở đi, bé bắt đầu được mẹ dần hoán đổi từ món ăn quen thuộc là sữa sang những món ăn dặm. Tuy nhiên, điều mà những bà mẹ lo lắng nhất đó là làm cách nào để giúp bé phát triển tốt, cung cấp cho con đủ chất lượng dinh dưỡng đồng thời vẫn đảm bảo dễ tiêu hóa, không gây mẫn cảm. Hãy sử dụng sản phẩm bột ăn dặm Ridielac Sữa Ngũ Cốc!

Bột ăn dặm Ridielac Alpha Sữa Ngũ cốc của Vinamilk được làm ra theo khuyến cáo của Ủy ban dinh dưỡng quốc tế Codex Alimentarius về dinh dưỡng là đồ ăn dặm hoàn hảo dành cho bé từ 4 đến 24 tháng tuổi với thành phần dinh dưỡng tối ưu với những thành phần được kết hợp từ sữa cùng các thực phẩm tươi ngon từ thiên nhiên. Sản phẩm thích hợp thể trạng của bé bởi bao gồm các vitamins hoàn hảo khác theo công thức độc quyền ALPHA, thành phần dinh dưỡng gồm có Colostrum, DHA, I ốt, Inulin, sắt cùng các loại vitamins cần thiết.... Nhiều thành phần này giúp bé dễ dàng làm quen với mùi vị đồ ăn & giúp bé ăn ngon miệng hơn, giúp trẻ tăng đề kháng, thể lực và trí tuệ bởi được phát minh sản xuất với tỷ lệ cân đối, bảo đảm ATVSTP. Sản phẩm được nghiên cứu bởi Trung tâm Nghiên cứu dinh dưỡng và Phát triển sản phẩm Vinamilk.

bot an dam ridielac
Bột ăn dặm Ridielac Alpha Sữa Ngũ Cốc: Dinh dưỡng & thơm ngon!

Colostrum: Thành phần Colostrum thực ra chính là một loại sữa non hỗ trợ cho sự phát triển của trẻ, đây là loại vi-ta-min không thể thiếu được trong quá trình phát triển của bé nhỏ. Một điểm đặc biệt, thành phần Bovine Colostrum trong sản phẩm còn nổi bật với sự kết hợp hoàn hảo, tự nhiên giữa hệ miễn nhiễm, các yếu tố tăng trưởng và các yếu tố khác có công năng hỗ trợ cho bé phát triển một cách mạnh khỏe về thể lực & đầy sức sống.

DHA (Docosahexaenoic acid): Là một loại axit béo có vai trò quan trọng thiết yếu cho sự phát triển của não bộ & tế bào võng mạc mắt, đồng thời làm nền tảng cho sự tăng trí thông minh của bé. Thành phần Inulin từ trong bột ăn dặm Ridielac Alpha là chất xơ hòa tan có công năng đặc biệt hỗ trợ hệ đường ruột, đây là thành phần được tinh chế từ thực vật có công năng nhuận tràng, bảo vệ sức khỏe cho bé bởi giúp tăng lợi khuẩn cho đường ruột cho bé.

I ốt, Sắt & Vi-ta-min: Thành phần I ốt có trong sản phẩm giúp bé ngăn ngừa hiện tượng chậm phát triển, đồng thời hỗ trợ phát triển tuyến giáp cho trẻ. Đồng thời, thành phần Sắt và vitamins được nghiên cứu với tỷ lệ tối ưu giúp bé phát triển hoàn thiện với việc gia tăng hoạt động hệ tuần hoàn máu & não, phòng ngừa bệnh thiếu máu.

Về vệ sinh an toàn thực phẩm, bột ăn dặm Ridielac Alpha đáp ứng được các yêu cầu về dinh dưỡng & đã được chứng nhận quốc tế về An toàn vệ sinh thực phẩm HACCP. Sản phẩm được xuất xưởng theo công thức độc quyền ALPHA của Vinamilk, là loại thực phẩm ăn dặm bổ dưỡng phù hợp với hệ đường ruột còn yếu kém của trẻ và giúp bé có thể hấp thu & tiêu hóa hoàn toàn các vitamine cho trẻ phát triển toàn diện về mọi mặt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét