Chủ Nhật, 8 tháng 12, 2013

Thời trang quần áo trẻ em bé trai mùa Thu – Đông

Các trào lưu thời trang quan ao tre em han quoc được giới thiệu dưới đây tuy giản đơn nhưng rất phong cách vào những ngày Thu – Đông trở lạnh, nhất là sẽ giúp bé trai nhà bạn trở thành một “hot boy" rất cá tính và đáng yêu đấy nhé!

Thời trang trẻ em quần Alibaba ngoài việc dành riêng cho những bé gái ưa thích thoải mái, nghịch ngợm mà còn rất thích hợp với cả các bé trai nữa đấy. Nhiều kiểu quần cách điệu giúp đấng nam nhi của mẹ đẹp trai và đẳng cấp hơn đó! Quần Alibaba là tên gọi của những chiếc quần thụng đáng yêu, tên gọi này bắt nguồn từ hình dáng chiếc quần bo gấu với phần đũng dài ngộ nghĩnh và rất “quậy”. Kiểu dáng đa dạng với quần ngố và quần dài, vì vậy các bé có thể thoải mái diện tới nhiều địa điểm khác nhau như đến trường hè, đi mua sắm hay tới các sự kiện quan trọng cùng bố mẹ. Với kiểu dáng độc đáo này mẹ hãy mix cho con với những chiếc áo giản đơn, mạnh khỏe như pull, sơ mi gọn gàng để kết hợp cùng giày thể thao, dép xỏ ngón hay xăng đan thoáng mát nhé. Nhờ những chiếc quần Alibaba mà các mẹ có thể tạo cho bé yêu nhà mình có một xì tai riêng. Cụ thể mỗi lúc đưa bé đi thả bộ, đi chơi… các mẹ có thể phối đồ cho trẻ với thời trang trẻ em là những chiếc quần Alibaba này, dám chắc một điều rằng ai cũng phải ngước nhìn theo bé mỗi lúc bé đi ngang qua. Điều này thật thú vị phải không các bạn?

quan ao tre em
Các bé trai thỏa sức diện đồ trong mùa thu đông này

Các ngày này, thời tiết TPHCM đang chuyển lạnh, lại thường xuyên có những cơn mưa lớn bất chợt, trang phục quần áo trẻ em bé trai cũng đòi hỏi cần đảm bảo sức khỏe cho trẻ. Vậy thì một chiếc áo thun dài tay tiện dụng sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho bé đấy! Chiếc áo thun dài tay tuy đơn giản những lại rất hiệu quả trong việc giúp đảm bảo sức khỏe cho trẻ, giúp che nắng và không khiến bé cảm giác khó chịu vào ngày nóng, đồng thời, chiếc áo thun dài tay còn giúp bé ấm cúng hơn khi thời tiết lạnh hoặc trước những cơn gió, cơn mưa bất chợt nữa. Tuy vậy, bạn chỉ nên phối những chiếc áo thun dài tay với những kiểu quần đơn giản thôi nhé! Quá nhiều chi tiết rườm rà đôi khi rất dễ gây rối mắt cho người đối diện, chỉ cần mặc chiếc áo thun dài tay với một chiếc quần short giản đơn hoặc chiếc quần kaki dài là được rồi. Nếu bạn không muốn những kiểu dáng cổ điển, bạn vẫn có thể lựa chọn chiếc áo thun tay dài lạ mắt, được cách điệu để tạo được vẻ cá tính, năng động & khỏe khoắn của trẻ.

Một chiếc áo thun tay ráp-lăng cũng chính là một sự lựa chọn không tệ để bé trai nhà bạn thêm phần năng động, khỏe mạnh đấy nhé! Chiếc áo ráp-lăng với hai màu tương phản trắng – đỏ có nét cách điệu tinh tế sẽ tạo được sự nổi trội cho trẻ yêu của bạn đấy. Hoặc các mẹ cũng có thể chọn cho trẻ dạng áo thun có hai đường kẻ sọc đúng chất sport ở tay áo khi tham gia vào các hoạt động vui chơi, thể dục thể thao cho trẻ trai nhà mình. Sản phẩm áo thun tay dài còn có thêm những mẫu áo thun cổ điển rất tiện lợi cho những bé trai yêu thích sự đơn giản, với nhiều hình ảnh ngỗ nghĩnh & nhiều sắc màu khác nhau, giúp mẹ tha hồ chọn lọc. Để các nhóc tì nhà mình luôn mạnh khỏe trong thời tiết không bình thường này, các mẹ hãy trang bị đầy đủ những bộ quần áo bé trai như gợi ý trên nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét