Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

Những kiểu quần áo thời trang bé trai cá tính

Bên cạnh những bộ cánh dễ thương, xinh xắn của trẻ gái, những thiết kế quần áo trẻ em luôn là bài viết nóng hổi của những bậc cha mẹ với nhau. Nên cho "hoàng tử nhí" nhà bạn diện gì để các bé vừa thoải mái nhưng lại có phong cách riêng? Hãy cùng cập nhật xu hướng và cách 'mix' đồ dưới đây để diện cho cậu nhóc nhà bạn trông thật nam tính & sành điệu nhé!

Áo khoác jean, quần jean lửng mix cùng áo thun trắng cổ tròn và giày bốt màu da bò làm cho bé trở thành thật cá tính. Dạo gần đây mốt thời trang bé trai từ Châu Âu & Europe đăng quang, các bé trai được mẹ chăm chút sắm sửa và trở thành những cậu bé thật cá tính. Thậm chí mang phong cách hơi bụi 1 tí, hoặc mạnh mẽ nhưng pha chút nổi loạn,...các bé thật sự đã trở thành rất dễ thương & nam tính dù chỉ mới vài tuổi. Không khó để bắt gặp những nhóc tì khiến người lớn phải xuýt xoa bởi nét dễ thương trong trang phục cá tính.

quan ao tre em
Coi qua những thiết kế quần áo trẻ em bé trai cá tính

Khi chọn quần áo trẻ em bé trai, nếu để ý sẽ thấy những mẫu trang phục quấn áo bé trai làm từ vật liệu thun cotton, nỉ, len, jeans luôn được các mẹ lựa chọn hàng đầu. Vậy bạn đã bao giờ thử mix quần jean & với áo thun tay dài đơn giản cho nhóc tì nhà mình chưa? Nếu chưa thì hãy thử ngay nhé, bé trai nhà bạn sẽ trông thật hiền từ, thanh lịch & đáng yêu. Chiếc áo ghi lê xanh lá mạ được xem là đem lại một làn gió mới cho thời trang quần áo trẻ em bé trai ngày nay. Nếu muốn một chút tinh nghịch, phá cách, hãy thử cho trẻ kết hợp quần bò cùng một chiếc áo ghi lê xanh lá mạ xem thế nào?! Hoặc là chiếc quần lửng màu loang khi kết hợp với áo ghi lê vẫn có thể giúp trẻ mang 1 chút phong cách nổi loạn, phá cách không hề thua xa đâu nhé!

Chỉ cần chọn đúng 1 chiếc áo thun tay dài mix với quần jean là bé trai nhà bạn cũng có thể nổi bật giữa đám đông rồi! Phong cách này không cần quá cầu kì trong cách chọn lọc trang phục nhưng khi dẫn bé ra đường, trong những ngày đi chơi cùng ba mẹ hoặc cắp sách đến lớp, với bộ trang phục này cũng đủ làm bé trở nên đẹp trai & gọn gàng rồi, mặc dù nó khiến các bé hơi lớn 1 tí so với tuổi của mình nhưng trông bé thật thú vị phải không nào!

Khi chọn mua quần áo trẻ em bé trai, các bạn cần chọn những tone màu sáng. Bởi khi mix cùng những mẫu quần áo giản đơn khác, trông bé sẽ thật dễ thương. Với những tông màu sáng của bộ trang phục giản đơn, khác với vẻ nam tính và bụi bụi phía trên, bé đã trở thành cực kỳ trong sáng & dễ thương đấy, nhưng như vậy bé cũng đã rất nổi bật rồi. Ngoài những bộ đồ thời trang quần áo trẻ em bé trai dành cho bé đi mua sắm, bạn vẫn có thể chọn lọc các bộ đồ với chất liệu cotton cao cấp mặc tại nhà, cho bé vui chơi thoải mái. Những loại quần áo bé trai mặc nhà tuy giản đơn nhưng các mẹ chỉ cần 1 tí tinh tế và óc thẩm mỹ là sẽ có thể tìm được cho con trai cưng những bộ đồ dễ thương, cá tính mà vẫn vừa với túi tiền của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét