Thứ Hai, 30 tháng 12, 2013

HiPP Combiotic – công thức dinh dưỡng Organic mới của HiPP

Có rất nhiều lý do để có thể hiểu tại sao các sản phẩm sữa bột hipp lại được nhiều ông bố chị em phụ nữ trên khắp thế giới chọn lựa sử dụng cho con yêu của chính mình. Chất lượng của HiPP trải qua được những đòi hỏi khắt khe nhất về việc xử lý các chất gây ô nhiễm, đảm bảo phát triển bền chắc sinh học để đạt chuẩn BIO Organic & vượt qua hơn 600 cuộc rà soát cho mỗi lô sản xuất trước khi đến tay người tiêu dùng.

Như đã biết, thành phần Probiotic & Prebiotic có trong sữa mẹ, theo các nhà khoa học thì chúng rất quan trọng và an toàn cho trẻ. Thành phần Probiotic là các vi khuẩn có lợi đã được chứng minh là tốt cho sức khỏe, giúp nâng cấp hệ vi khuẩn đường ruột và các tính năng của ruột. Để các lợi khuẩn Probiotic phát triển mạnh mẽ, thành phần Prebiotic (FOS, GOS) có thể nói là loại chất xơ sinh học quan trọng, đóng vai trò là nguồn thức ăn cho chúng. Theo đó, các nguyên liệu của sản phẩm sữa HiPP phối hợp cùng sự tâm huyết của những nhà nghiên cứu, tuân theo một quy trình đạt chuẩn của Âu Châu - tiêu chuẩn Organic. Từ đầu những năm 2002, nhằm hỗ trợ sự phát triển của các lợi khuẩn đường ruột của bé, đồng thời hiểu được tầm quan trọng của những thành phần này trong sữa mẹ, HiPP đã ra mắt thị trường loạt sản phẩm Probiotic, là những dòng sản phẩm có công thức dinh dưỡng cải thiện, ngày càng tối ưu cho bé.

sua hipp cho tre so sinh
Ưu điểm vượt trội của sản phẩm sữa HiPP Combiotic

Năm 2010, HiPP đã đạt tới thành công có tính bước ngoặt khi phối Probiotic & Prebiotic trong công thức sữa. Và đến nay năm 2011 công thức này đã được áp dụng trong các sản phẩm dinh dưỡng công thức mới – HiPP Combiotic®, thế hệ vitamin siêu sạch Organic đạt chuẩn của EU tuân theo cơ cấu chuẩn của sữa mẹ. Nhiều sản phẩm dinh dưỡng công thức sữa HiPP Combiotic tăng cường lợi khuẩn Probiotic được phân lập gốc từ sữa mẹ thuộc chủng khuẩn Lactobacillus cùng với Prebiotic (GOS - chất xơ thúc đẩy môi trường hoạt động cho các vi khuẩn có lợi Probiotic) giúp cải thiện hệ tiêu hóa, tăng hấp thu vi-ta-min & điều hòa hệ miễn nhiễm. Nhiều nhà nghiên cứu khoa học đã chứng minh vai trò to lớn của Lactobacillus, một trong hai chủng khuẩn Probiotic thông dụng nhất ngày nay, trong việc giảm nguy cơ tiêu chảy và mức độ tiêu chảy, đặc biệt tiêu chảy cấp & tiêu chảy do sử dụng kháng sinh. Những vi khuẩn này còn giúp ngăn ngừa kích ứng như viêm da dị ứng, mẫn cảm đồ ăn, mề đay…

Luôn mong muốn có mặt trong mọi gia đình, sản phẩm sữa HiPP mang đến cho bé em tình yêu thương và giá trị sống tốt đẹp nhất. Theo đó, từ thời kỳ sơ sinh đến 3 tuổi hoặc lâu hơn, với đầy đủ các công thức sữa 1, 2, 3, 4, các sản phẩm sữa HiPP Combiotic® thích hợp với nhu cầu từng thời kỳ phát triển của trẻ. Nhiều sản phẩm sữa HiPP Combiotic® tăng cường các vitamins cần thiết, các axit béo Omega 3 & Omega 6 giúp phát triển não bộ và các tế bào thần kinh. Ngoài ra, sữa còn cung cấp các pro-tê-in ở dạng dễ tiêu hoá nhất, chứa đầy đủ Vi-ta-min & các khoáng chất giúp cho bé lớn nhanh, hiếu động, thông minh, phát triển khoẻ mạnh toàn diện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét