Thứ Hai, 30 tháng 12, 2013

Sản phẩm Dumex khẳng định không bị nhiễm khuẩn

Sữa Dumex Gold bước 2, 800gr (sản xuất 30/5/2013) đã được chứng minh là hoàn toàn an toàn sau thời điểm Bộ Công Nghiệp Cơ Bản New Zealand khẳng định: các lô đạm Whey cô đặc của Fonterra bị nghi ngờ nhiễm khuẩn trước đây tránh bị nhiễm khuẩn Clostridium botulinum, không gây nguy hại tới người dùng - tham khảo tại đây sữa dumex.

Tính an toàn của sản phẩm Dumex cũng được xác nhận bởi kết quả rà soát của các cơ quan tính năng có thẩm quyền tại Việt Nam. Bộ Công nghệ căn bản New Zealand khẳng định kết quả này sở hữu sau 195 cuộc xét nghiệm bằng nhiều phương pháp kỹ thuật được tiến hành tại các phòng thí nghiệm tại New Zealand và Mỹ. Kết quả mới nhất của những cuộc xét nghiệm mới có vào tối 27/8/2013 & được xác định với thiết bị kỷ thuật tiên tiến nhất ngày nay. Trước khi có thông tin này từ bộ Công Nghiệp Cơ Bản New Zealand, sản phẩm sữa Dumex Gold bước 2, 800gr bị nghi nhiễm khuẩn của công ty Danone Việt Nam đã được công ty chủ động thu hồi ngay khi nhận được thông cáo từ nhà cung cấp nguyên vật liệu Fonterra. Những sản phẩm này sau đó được tiến hành kiểm tra bởi Viện Vệ Sinh Y Tế Công Cộng – Bộ Y Tế và Trung Tâm Dịch vụ Phân tích Thí nghiệm – Sở Khoa học Công Nghệ Tp.Hồ Chí Minh và chứng minh không khám phá Clostridium Botulinum.

sua dumex cho tre so sinh
An tâm sử dụng sữa Dumex

Danone là một công ty chuyên về các sản phẩm dinh dưỡng cho bé danh tiếng trên toàn thế giới, với hệ thống quản lý chất lượng nghiêm khắc. Sản phẩm, trước khi được đưa ra thị trường, đã trải qua hơn 1.000 bước rà soát trong quy trình sản xuất. Tuy nhiên, khi nhận được thông tin từ Fonterra về nguy cơ nhiễm khuẩn, Danone Việt Nam vẫn quyết định tiến hành thu hồi phòng ngừa sản phẩm. Chú thích cho vấn đề này, ông Jean Pierre Catherine - tổng lãnh đạo Danone Việt Nam cho biết: “Chúng tôi luôn đặt sức khỏe của trẻ là ưu tiên hàng đầu. Từ khi nhận được thông tin từ nhà cung cấp về khả năng sữa có thể bị nhiễm khuẩn, chúng tôi ngay tức thì cho thu hồi để phòng ngừa bất cứ rủi ro có khả năng xảy ra. Mặc dù biết rằng việc thu hồi phòng ngừa này sẽ gây lo lắng, hoang mang cho những ông bố, bà mẹ đang cho con sử dụng Dumex hoặc thậm chí cả việc mất đi những người tiêu dùng này & tình hình kinh doanh của công ty sẽ bị ảnh hưởng rất lớn nhưng không thế nên mà chúng tôi im lặng. Đây sẽ là hành động tốt nhất mà chúng tôi có thể làm trong tình cảnh này vì chẳng thể đánh đổi sức khỏe của trẻ bằng bất cứ giá nào. Dù các sản phẩm này đã được kiểm nghiệm & chứng nhận an toàn, tuy nhiên, Danone VN vẫn sẽ tiến hành tiêu hủy và giao kết không bán trở lại trên thị trường.”

Sự việc Công ty Danone VN mau chóng thu hồi sản phẩm sữa Dumex Gold bước 2, 800gr (ngày sản xuất 30/05/2013) để hạn chế mọi rủi ro cho người mua hàng đặc biệt là trẻ em đã cho thấy họ đã làm đúng tinh thần trách nhiệm của chính mình. Bởi lẽ, các vấn đề về an toàn chất lượng đối với ngành thực phẩm dinh dưỡng dành cho bé em luôn luôn phải là ưu tiên hàng đầu vì nó tác động trực tiếp đến sức khỏe con người. Điều này cũng nói lên, nếu muốn giữ được niềm tin của khách hàng, doanh nghiệp phải đặt sức khỏe của người tiêu dùng lên trên cả ưu điểm của chính họ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét