Chủ Nhật, 8 tháng 12, 2013

Cách chọn và mix trang phục quần áo trẻ em bé gái

Thời trang quần áo trẻ em bé gái luôn phong phú và đa dạng với vô vàn kiểu dáng & sắc màu khác nhau. Chúng ta hãy cùng ngắm những mẫu trang phục quần áo trẻ em (http://memua.vn/tag/quan-ao-tre-em/) dễ thương và đáng yêu cho trẻ tung tăng vui đùa, chạy nhảy mỗi lúc dạo phố bên gia đình nhé!

Khi chọn mua quần áo trẻ em bé gái, các bạn cần nhớ một điều cần chọn những tạo mẫu có màu sắc tươi vui, xinh đẹp cùng những hoa văn ngộ nghĩnh để bé yêu cảm thấy yêu thích nhé! Không cần nhiều chi tiết rườm rà, chỉ bằng những chiếc đầm thun kẻ sọc cũng đủ làm cho bé yêu của bạn trở nên nổi bật hơn trong các buổi dã ngoại hay thả bộ. Một điều đặc biệt, chiếc đầm có cái váy họa tiết kẻ sọc cũng chính là một design tạo sự thoải mái tối đa cho bé, là một kiểu thời trang rất dễ thương và dễ mặc cho trẻ, nhất là với những bé gái cá tính, yêu thích sự mạnh mẽ. Đối với những bé gái thích phong cách tiểu thư điệu đàng thì những mẫu quần áo bé gái họa tiết hoa, nhất là những cái váy họa tiết hoa lại gây được ấn tượng tuyệt vời.

quan ao tre em
Quần áo thời trang trẻ em cá tính cho các bé gái tung tăng thả bộ hè sành điệu

Các bà mẹ cần chú ý khi chọn mua những bộ quần áo bé gái, nên chọn những kiểu quần áo bé gái màu sắc nhẹ nhàng để giúp trẻ gái thêm đáng yêu và xinh xắn hơn. Nhiều tạo mẫu có form đồ rộng thoải mái & làm từ vật liệu thun co giãn rất thích hợp cho những ngày nắng nóng. Hay những bộ jumsuit đáng yêu lại giúp cho bé gái nhà bạn vừa giữ được vẻ dễ thương ngộ nghĩnh của trẻ con lại vừa có nét yểu điệu, duyên dáng như người lớn. Sự phối hợp giữa áo tay ngắn mix với quần short giúp trẻ thoải mái, mạnh khỏe, năng động hơn! Hay trông bé nhà bạn sẽ như một thiên thần dễ thương khi chọn cho trẻ những chiếc áo, đầm, được may lệch vai, những mẫu áo 2 dây phối hợp với những chi tiết nhún bèo đáng yêu tạo nét tươi mới nhiều sắc hoa rực rỡ... Và chắc chắn những design quần áo trẻ em bé gái với các họa tiết hoạt hình ngộ nghĩnh như hình chú gấu trên ngực, chú chuột mickey, những hình ảnh như chú mèo Kitty... là nhân vật được các bé gái ưa chuộng sẽ khiến cho các bé gái rất thích thú đấy.

Thời trang trẻ em có vô số mẫu mã, hình dáng & sắc màu khác nhau giúp mẹ tha hồ lựa chọn cho các con của mình, nhất là những họa tiết họa tiết đơn giản cộng với màu sắc tươi vui thì các mẹ có thể an lòng cho bé mặc ở nhà hay những lúc dạo chơi cùng bố mẹ. Tuy vậy, trong những ngày hè nắng nóng này, bạn cũng nên trang bị thêm nón, khẩu trang và áo khoác để bảo đảm bé được bảo hộ dưới ánh nắng mặt trời nhé. Đó là một vài gợi ý để giúp các mẹ có thể tự tin hơn trong việc lựa chọn đồ cho bé yêu của mình. Các mẹ hãy khéo léo lựa chọn làm sao cho con mình có những bộ đồ thích hợp nhất trong mùa hè này nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét