Chủ Nhật, 8 tháng 12, 2013

Nên mix áo dây với trang phục quần áo trẻ em bé gái khác như thế nào?

Trong những ngày hanh nóng thì những chiếc áo dây xinh xắn là một trang phục không thể thiếu cho các bé gái đáng yêu. Áo dây có rất nhiều hoa văn ngộ nghĩnh, nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau. Khi phối cùng những trang phục quần áo trẻ em (http://memua.vn/tag/quan-ao-tre-em/) khác, những chiếc áo dây sẽ giúp trẻ gái càng thêm điệu đà và cá tính hơn!

Áo dây cho bé gái là trang phục phù hợp mặc trong những ngày oi nóng, oi bức. Kết quả là, để thích hợp cho các hoạt động vui chơi, chạy nhảy, nô đùa của trẻ gái, các hình dáng và chất liệu áo dây đa phần là những chất vải thấm hút mồ hôi tốt và thoáng mát. Áo dây bé gái có thể phối hợp diện cùng trang phục quần áo trẻ em bé gái khác để có những xu hướng thời trang năng động & đáng yêu như phối với áo khoác mỏng, quần ngố, shorts, cardigan, áo sơ mi, cái váy… Các chiếc áo dây có thừa sắc màu, hoa văn dễ thương cùng những tạo mẫu đơn giản về kiểu dáng giúp trẻ không còn cảm nhận nóng bức mà luôn nổi bật và đáng yêu hơn.

quan ao tre em
Lựa chọn áo dây điệu đàng kết hợp cùng những trang phục quần áo trẻ em bé gái khác

Với những chiếc áo dây được tạo mẫu với những hoa văn hoạt hình ngộ nghĩnh diện cùng shorts đơn giản, vừa mát mẻ nhưng lại cho trẻ nhà bạn trở nên thật là dễ thương. Đồng thời, những hoa văn hoạt hình ngộ nghĩnh sẽ giúp bé gái cảm thấy thích chí hơn khi mặc. Song song đó, những điểm trang trí nhỏ nhắn như bông hoa, nơ trên những chiếc áo dây xinh xắn… sẽ giúp trang phục của trẻ thêm sống động. Trang phục quần áo trẻ em bé gái như những chiếc áo dây không chỉ mặc được ở nhà mà bé còn rất mát mẻ nhưng lại đáng yêu có thể diện để đi biển, đi mua sắm… Với những loại áo dây có hoa văn kẻ ngang khi cho bé diện cùng cái váy hoa cũng là sự mix đồ tạo cho trẻ có một phong cách riêng. Các tone màu nổi trội sẽ giúp bé có thể phối hợp với nhiều trang phục đi kèm, nhất là chân váy, quần shorts…

Bên cạnh đó, bạn không nhất thiết phải chọn kiểu áo dây dáng quai ngang truyền thống cho trẻ mà có thể biến tấu sáng tạo chiếc áo dây của con thành áo yếm điệu đà để giúp bé gái vừa năng động lại vừa đáng yêu. Hoặc là với những áo dây có phần dây áo bản lớn đáng yêu, được cách điệu bằng những hoa văn lạ mắt bạn có thể cho bé yêu của mình diện đi mua sắm, đi biển... đều rất thích hợp. Hơn nữa, bạn có khả năng kết hợp chiếc áo dây dáng dài cùng những kiểu thời trang quần áo trẻ em bé gái ngộ nghĩnh khác, chẳng hạn như chiếc quần lửng ôm sát cũng rất tuyệt! Hoặc bé gái sẽ trở thành dễ thưỡng và nữ tính hơn với những chiếc áo dây có thêm những đường xếp bèo ở ngực áo... Các chị em phụ nữ cũng đừng quên làm điệu cho con thêm bằng chiếc áo sơ mi khoác hờ bên ngoài hay những chiếc áo khoác cardigan mỏng cho trẻ, phối cùng những đôi dép xăng-đan cá tính, chiếc túi xách hay một chiếc bờm xinh xắn & đẹp mắt nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét